Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau hai năm tai biến

18/11/2017 09:37 GMT+7

Khoảng 22 giờ ngày 17.11, diễn viên Nguyễn Hoàng trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Long An. Nhiều đồng nghiệp vô cùng đau xót trước nam diễn viên được yêu mến qua vai diễn đại úy tình báo trong phim Bông hồng trà.

Chị Hồng, chị ruột của diễn viên Nguyễn Hoàng, cho hay nam diễn viên sinh năm 1967 ra đi sau một ngày hấp hối. Hai năm trước, Nguyễn Hoàng gặp tai biến gây phù não, phải điều trị một thời gian dài trong Bệnh viện 115 (TP.HCM). Sáu tháng gần đây, anh bị biến chứng qua phổi, suy hô hấp, người teo tóp chỉ còn da bọc xương, được bệnh viện trả về nhà.
Theo người thân của nam diễn viên, ngày 19.11, gia đình sẽ mai táng Nguyễn Hoàng ở Tiền Giang theo di nguyện của anh lúc sinh thời là "được nằm cùng với ba". Được biết, cha của Nguyễn Hoàng mất cách đây hơn hai năm, trước khi con trai gặp tai biến.
Nguyễn Hoàng trong phim Vị tướng tình báo và hai bà vợ - Ảnh chụp màn hình
Nguyễn Hoàng rẽ hướng sang lĩnh vực diễn xuất vào năm 1991. Là “tay ngang” vào nghề, dù gặp rất nhiều khó khăn khi vừa phải chật vật tìm vai diễn đóng phim vừa mở cửa hàng chụp ảnh chân dung kiếm thêm thu nhập nhưng nhờ cái duyên với nghề diễn, Nguyễn Hoàng dần tìm được chỗ đứng và được biết đến là một trong những diễn viên nổi bật ở giai đoạn những năm 90 của thế kỷ trước với ngoại hình bảnh bao, phong trần.
Anh được nhớ đến với cả những vai chính diện và phản diện như thiếu tá Phước (Trái đắng), đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường (Bông hồng trà), bác sĩ Tâm (Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư Năm Nhơn (Nàng Hương)…
Anh lập gia đình khá trễ, con gái của nam diễn viên hiện lên 5 và đang được mẹ chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.