Diễn viên Thanh Sơn: ‘Sống chung với mẹ vợ khổ không kém với mẹ chồng’

29/07/2017 10:25 GMT+7

Diễn viên Thanh Sơn chia sẻ chuyện “sống chung với mẹ vợ” dở khóc dở cười trong phim Những người nhiều chuyện đang gây chú ý trên kênh VTV1.

Những người nhiều chuyện (đạo diễn NSƯT Quốc Trọng và NSƯT Lê Mạnh) là bộ phim tâm lý xã hội mang màu sắc hài hước, xoay quay cuộc sống ở một khu chung cư, nơi những con người xa lạ với những tính cách khác nhau vô tình được gắn kết lại.
Ở đó, có bà cô góa chồng, tính tình đồng bóng, sống cùng đứa cháu gái quá lứa lỡ thì; một đôi vợ chồng luôn bất hòa, to tiếng nhưng chẳng thể rời được nhau; một anh chàng nhiếp ảnh gia luôn trăn trở giữa nghệ thuật và thực tế...
Trong phim, Thanh Sơn vào vai Phong, một nhiếp ảnh gia khù khờ, hơi lập dị, nhưng tính tình lạc quan. Phong sống trong cảnh gà trống nuôi con và ở cùng với mẹ vợ kỹ tính, luôn chăm chăm tìm vợ mới theo tiêu chuẩn của bà cho con rể. “Sống chung với mẹ vợ khổ không kém với mẹ chồng đâu”, Thanh Sơn đùa khi nhắc đến “cơn sốt” bộ phim Sống chung với mẹ chồng vừa qua. 
dien-vien-Thanh-Son
Diễn viên Thanh Sơn cùng diễn viên Khánh Linh trong phim Những người nhiều chuyện Ảnh do nghệ sĩ cung cấp 
“Khi đọc kịch bản phim, tôi nghĩ chắc chỉ có mẹ vợ trong phim mới như vậy. Thực ra, nhân vật mẹ vợ trong phim bản chất là người luôn chăm lo cho con cái. Việc ép con rể lấy vợ mới cũng xuất phát từ tình yêu thương của bà. Nhưng chính việc đó lại tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười. Ngoài đời, Sơn là người không thích bị ép buộc trong chuyện tình cảm. Nên nếu gặp mẹ vợ như vậy thì cũng quả là…đáng sợ! Tôi nghĩ, có thể biết đâu sắp tới các đạo diễn có thể làm thêm bộ phim Sống cùng mẹ vợ”, Thanh Sơn chia sẻ. 
Mặc dù vậy, khi nhận được kịch bản phim Những người nhiều chuyện, Thanh Sơn đã rất háo hức với vai Phong. “Tôi ở ngoài đời cũng giống Phong là đều đã làm bố. Như một cái duyên, khi đóng phim, tôi cũng vừa lên chức bố. Con trai tôi khi đó được 6 tháng tuổi”, Thanh Sơn kể.

Nhiều người khá bất ngờ khi biết Thanh Sơn đã lập gia đình. “Nhiều người bạn cũng hỏi tôi sao chịu kết hôn sớm thế, nhưng với tôi thì lại không hề sớm vì tôi và bạn gái đã yêu nhau hơn 3 năm, và đến lúc tới với nhau”, nam diễn viên cho hay.

Hỏi Thanh Sơn trong phim Những người nhiều chuyện cũng như một số bộ phim khác như Chạm tay vào nỗi nhớ, Máy bay ký sự, Lời thì thầm từ quá khứ, anh đều đóng cặp cùng các nữ diễn viên trẻ đẹp, liệu có sợ… bị vợ ghen, nam diễn viên cười tươi rồi nói: “May là tôi toàn đóng cùng các chị hơn tuổi. Hơn nữa, vợ tôi thích xem tôi diễn trên sân khấu kịch. Tôi nghĩ, cô ấy yêu tôi vì hình ảnh của tôi trên sân khấu kịch, chứ chắc không phải trong phim”.

dien-vien-Thanh-Son
Thanh Sơn và nhân vật Phong trong phim đều đã làm bố Ảnh NVCC

Thanh Sơn cũng tiết lộ trước mỗi cảnh nóng trong phim, anh không phải báo cáo bà xã vì luôn khiến cô yên tâm. “Tôi làm đúng công việc, đúng với nhân vật của mình. Về nhà tôi vẫn là một người chồng yêu thương vợ con”, Thanh Sơn nói. Nam diễn viên cũng từ chối khéo việc chia sẻ nhiều hơn về bà xã của mình. “Khi người ta có thứ gì quý thì thường thích giấu giếm, không phô ra đâu vì lỡ mất thì chết”, anh cười.

Nhìn vào số lượng các bộ phim mà Thanh Sơn tham gia, thấy anh có vẻ “chạy show” trên truyền hình hơi nhiều. Như cùng với bộ phim Những người nhiều chuyện, bộ phim khác mà anh góp mặt là Ân oán tính đời cũng đang lên sóng. Hỏi anh cát - sê đóng phim chắc là cũng khá, anh chỉ trả lời đơn giản: “Ngoài công việc hiện nay ở Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội), tôi tham gia đóng phim. Tôi muốn hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả và cũng là cho thỏa đam mê của mình”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.