Diễn viên Về nhà đi con tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc bộ

30/07/2019 06:19 GMT+7

Sau thời gian tạm ngưng biểu diễn để bảo trì toàn bộ hệ thống từ âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, phục trang... cũng như nâng tầm chất lượng cho Tinh hoa Bắc Bộ , vở thực cảnh này sẽ tái diễn từ ngày 1.8 trong diện mạo mới.

Đặc biệt, Tinh hoa Bắc bộ sẽ có một đêm diễn với sự tham gia của dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con đang “gây bão” thời gian qua. Cụ thể, trong suất diễn ngày 3.8, Bảo Thanh (vai Thư trong phim) và “ông bố quốc dân” - NSƯT Trung Anh (vai bố Thư), Phùng Khánh Linh (bạn thân Thư) sẽ hóa thân vào những vai diễn trong vở thực cảnh Tinh hoa Bắc bộ. NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh cho biết, họ xem cơ hội lần đầu tiên được diễn xuất trên sân khấu mặt nước là một trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp của mình.
Chỉ chưa đầy hai năm công diễn phục vụ khán giả (ở Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội), Tinh hoa Bắc bộ liên tiếp nhận được nhiều kỷ lục và giải thưởng quốc tế: hai kỷ lục Guinness VN: “Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất VN” và “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất VN”; giải vàng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 và giải “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019” vừa công bố tại Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.