Diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2?

18/06/2019 20:27 GMT+7

Dòng trạng thái của bà xã Việt Anh đăng tải trên trang cá nhân thông báo về việc làm mẹ đơn thân khiến nhiều người hoài nghi chuyện cặp đôi 'đường ai nấy đi' sau thời gian dài bên nhau.

Trên trang cá nhân, Hương Trần, bà xã diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài thông báo về việc làm mẹ đơn thân. Cô viết: “Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn, về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người ta vẫn chỉ là những ruột thịt, máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo".
“Sau này chỉ có hai mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân", bà xã Việt Anh trải lòng.
Dòng trạng thái của Hương Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dựa trên việc thông báo trở thành mẹ đơn thân, nhiều người cho rằng đây cũng là cách cô xác nhận thông tin ly hôn với diễn viên Người phán xử. Phía dưới phần bình luận, nhiều người lên tiếng động viên cô vượt qua cú sốc này để tiếp tục việc chăm sóc con. Một tài khoản bình luận: “Cố lên bạn ơi, cánh cửa này đóng lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra chào đón bạn".
Dòng trạng thái của bà xã Việt Anh khiến dư luận quan tâm Ảnh: Chụp màn hình
Thậm chí, khi một khán giả bình luận: “Đừng mà chị ơi", Hương Trần trả lời: “Chị xong rồi em ạ, quyết định là do anh thôi, chị không còn cách nào khác. Người đi cũng đã đi, người ở lại nên cố gắng". Đặc biệt, trước hoài nghi của một tài khoản về việc vợ chồng Việt Anh lấy chuyện tình cảm để PR phim mới, cô thẳng thắn: “Mình nghĩ bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói như vậy, không ai đem con cái ra để làm trò đùa cả".
Cùng thời điểm này, trên trang cá nhân diễn viên Việt Anh cũng chia sẻ bức ảnh tụ tập cùng bạn bè kèm theo dòng trạng thái ẩn ý về chuyện “đường ai nấy đi". Anh viết: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau". Cùng với đó là tấm ảnh chụp chiếc vali đặt tại sân bay và dòng chữ "Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn và may mắn hơn". Ở phần bình luận, nam diễn viên thông báo với bạn bè rằng sẽ vào TP.HCM sinh sống.
Việt Anh và Hương Trần đăng ký kết hôn vào năm 2015, sau khi nam diễn viên trải qua một lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Cặp đôi không tổ chức lễ cưới mà khoe hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Cả hai cũng có với nhau một bé trai. Trong thời gian yêu nhau, nam diễn viên vướng không ít ồn ào tình cảm với các đồng nghiệp nữ. Tháng 10.2018, cặp đôi bị nghi ngờ ly hôn khi cùng đổi tình trạng “đã kết hôn” sang “độc thân" trên trang cá nhân. Sau đó, họ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện như chưa có gì xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.