Diệp Lâm Anh rủ rê Trần Hiền đóng MV

10/11/2016 13:17 GMT+7

Hơn 3 năm từ khi đăng quang Cuộc đua kỳ thú 2013 , Diệp Lâm Anh và Trần Hiền lại có dịp hội ngộ trong MV Shake it của Diệp Lâm Anh. Cả hai đã có sự kết hợp ấn tượng trong những điệu nhảy nóng bỏng.

Được khán giả biết đến nhiều từ sau Cuộc đua kỳ thú 2013, Trần Hiền và Diệp Lâm Anh lại càng thân thiết hơn ở ngoài đời. Sau chương trình, cả hai đều chọn cho mình hướng đi riêng. Nếu như Trần Hiền không tiến sâu vào showbiz thì Diệp Lâm Anh định hình là một MC - diễn viên điện ảnh. 
Ngoài việc xuất hiện trong một số bộ phim điện ảnh như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương... Diệp Lâm Anh còn đảm nhận vai trò MC trong các chương trình lớn như Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016, Sasuke 2016... nắm giữ vai trò host của Phái mạnh Việt Cầu thủ nhí 2016.
Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh cho biết niềm đam mê ca hát vẫn âm ỉ "cháy" trong cô. Suốt thời gian qua, người đẹp khá im ắng để tập trung và dành hết thời gian cho sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Shake it kết hợp cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver.
Diệp Lâm Anh và Trần Hiền "so kè" nhau trong MV
Cả hai cô gái đều đam mê thể thao nên việc ghi hình không gặp nhiều khó khăn
Diệp Lâm Anh tiết lộ, cô đã đầu tư một số tiền khá lớn cho sản phẩm âm nhạc lần này. Hằng ngày người đẹp đều dành thời gian để luyện thanh cũng như luyện tập vũ đạo. Đặc biệt, Diệp Lâm Anh còn thuyết phục Trần Hiền tham gia MV cùng mình. Trong đoạn clip vừa tung ra, cả hai khiến khán giả mãn nhãn với những vũ đạo nóng bỏng, đầy mê hoặc.
Diệp Lâm Anh tiết lộ nhờ thân thiết nhau ngoài đời và cùng chung đam mê thể thao nên cả hai không gặp nhiều khó khăn khi ghi hình. Trong MV, cả hai đã có cuộc chiến "nảy lửa" trên sân bóng.
Diệp Lâm Anh khẳng định âm nhạc không hề là cuộc dạo chơi mà cô đầu tư rất nghiêm túc, để không phụ lòng khán giả đã ủng hộ cho mình nhiều năm qua. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi được gia đình và đặc biệt là bạn trai ủng hộ hết mình để cô có thể cháy cùng với niềm đam mê ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.