Diệp Linh Châu sản xuất chương trình thời trang

27/04/2019 16:15 GMT+7

Chân dài sinh năm 1994 được biết đến sau khi tham gia chương trình The Face 2016 . Sau chương trình, cô ấp ủ nhiều hướng đi khác và vừa ra mắt vai trò sản xuất chương trình thời trang.

Khi được hỏi về việc ít xuất hiện trong các hoạt động showbiz từ sau The Face 2016, Diệp Linh Châu chia sẻ: “Đối với Châu, được làm người mẫu như một cuộc dạo chơi thú vị và The Face đã cho Châu cơ hội được đứng trên sàn catwalk và những buổi chụp ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Châu cảm thấy nghề người mẫu có tuổi đời rất ngắn và thu nhập không cao. Châu là một người yêu thích cái đẹp và công việc chính Châu chọn là một stylist, Châu thích đứng đằng sau và được tạo ra những thứ mang giá trị nghệ thuật. Châu đang học để trở thành một nhà thiết kế thời trang, Châu muốn thể hiện những suy nghĩ của Châu vào thời trang”.
Ngoài tham vọng trở thành một stylist, nhà thiết kế thì Diệp Linh Châu còn lấn sân sang vị trí của một producer chuyên nghiệp. Cô gái 9X hi vọng sau này mình sẽ là một producer danh tiếng và được mọi người nhớ đến mình ở cương vị này. Diệp Linh Châu tự nhận mình là người tham lam và không bao giờ muốn giới hạn bản thân trong một khuôn khổ nào.
Diệp Linh Châu có phong cách và cá tính hơi nổi loạn. Cô muốn đem cá tính của mình để truyền cảm hứng trong thời trang Ảnh: NVCC
Đảm nhận làm producer cho chương trình thời trang hôm 26.4, Diệp Linh Châu góp phần chỉ đạo catwalk, sắp xếp thứ tự trình diễn, tuyển chọn người mẫu, thuê đội ngũ make-up, chọn các thương hiệu thời trang trong nước uy tín... đưa vào show thời trang Mamaria của cô. Trước đây Diệp Linh Châu là người mẫu trình diễn còn bây giờ là người sản xuất chương trình tạo cơ hội cho nhiều người mẫu điều này giúp cô cảm thấy rất tự hào. Sự thành công của sự kiện trong lần đầu thử sức ở vị trí producer giúp cho Diệp Linh Châu thêm tự tin để sản xuất những chương trình tiếp theo. 
Diệp Linh Châu là nghệ danh của Nguyễn Ngọc Linh Châu, sinh năm 1994. Sau khi giành giải quán quân của một cuộc thi fashionista năm 2014, cô làm stylist tự do, hỗ trợ hình ảnh cho nhiều nghệ sĩ: Angela Phương Trinh, Maya, Hương Tràm... đồng thời theo đuổi công việc người mẫu ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.