Điều cần biết về giải thưởng Monde Selection - Bảo chứng vàng cho chất lượng

27/07/2018 15:30 GMT+7

Được xem như giải 'Oscar' trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, giải thưởng Monde Selection do Viện Lựa chọn chất lượng quốc tế tượng trưng cho những chuẩn mực khắt khe nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tập đoàn KIRIN Việt Nam vừa vinh dự nhận được Giải thưởng Vàng do Viện bình chọn nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc đem lại sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.
Bảo chứng vàng cho chất lượng sản phẩm
Với tiếng tăm toàn cầu, hằng năm, Viện kiểm định chất lượng quốc tế Monde Selection tổ chức đánh giá chuyên môn toàn diện về chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng. Viện hoạt động từ năm 1961 và đã có hơn 3.000 sản phẩm đến từ 80 quốc gia được kiểm định hằng năm.
Dựa trên các phân tích tỉ mỉ và phức tạp với từng nội dung đánh giá riêng biệt cho từng lĩnh vực sản phẩm từ thức ăn, mỹ phẩm, bia, sản phẩm tiêu dùng cho đến nước giải khát, Monde Selection lựa chọn ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín nhất.
Hội đồng thẩm định tại Monde Selection là những chuyên gia uy tín trong từng lĩnh vực như chuyên gia tư vấn dinh dưỡng và sức khỏe, giảng viên các trường đại học, nhà nghiên cứu khoa học cùng các chuyên gia đầu ngành khác. Họ đều là những người có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu, am hiểu chất lượng của từng sản phẩm và lợi ích của người tiêu dùng.
Quy trình đánh giá cực kỳ nghiêm ngặt với Hội đồng chuyên môn cao được phân chia theo từng loại sản phẩm của Monde Selection
Quy trình đánh giá cực kỳ nghiêm ngặt với Hội đồng chuyên môn cao được phân chia theo từng loại sản phẩm của Monde Selection Ảnh minh họa
Để đảm bảo tính khách quan, các thành viên trong hội đồng sẽ kiểm tra mỗi sản phẩm tách biệt và không đánh giá dựa trên các thông tin do doanh nghiệp cung cấp, mà phải trải qua thực tế sử dụng, đánh giá về hình thái, mùi vị, kết cấu, kết quả kiểm tra trong phòng thí nghiệm, độ tin cậy của các công bố về sản phẩm, tiêu chuẩn về an toàn và quy trình sản xuất như ISO, GMP, HACCP.
Uy tín vàng của thương hiệu Nhật Bản
Có thể nói, huy chương vàng Monde Selection là một quả ngọt được ươm mầm từ cái tâm và tầm của cả tập thể Tập đoàn KIRIN. Vượt qua những chuẩn mực gắt gao và thuyết phục được ban thẩm định với chuyên môn vững chắc, giải thưởng này là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn KIRIN nhằm đem lại những sản phẩm nước giải khát chất lượng, an toàn và tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chia sẻ cảm nghĩ khi nhận được giải thưởng Monde Selection, ông Fukushima - Giám đốc tiếp thị của KIRIN Việt Nam: “Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm vì sức khỏe của người tiêu dùng, KIRIN luôn tâm niệm tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Kinh nghiệm lâu năm trong ngành thực phẩm và nhiều năm phát triển tại thị trường Việt Nam đã cho chúng tôi cơ hội sáng tạo ra những thức uống bổ dưỡng. Giải thưởng Monde Selection vinh dự vừa được trao tặng chính là một minh chứng cho sự nỗ lực của chúng tôi vì một mục tiêu mang lai những sản phẩm “Tốt bên trong, khỏe đẹp bên ngoài”.
Ông còn tiết lộ: “Sắp tới, KIRIN sẽ mang đến thị trường Việt Nam một món quà mới. Thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti được làm từ nước ép sơ ri nguyên chất có bổ sung Glutathione làm sáng da chính là kết tinh của một quá trình nghiên cứu lâu dài hứa hẹn sẽ tạo ra một thức uống lý tưởng, phù hợp với người Việt Nam”. Thừa hưởng những tiêu chuẩn cao, công nghệ và hơn hết là cái tâm của Tập đoàn KIRIN, Ice+ Sơ Ri Beauti chứa đựng sự kỳ vọng của tập đoàn một lần nữa được người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là nữ giới yêu chuộng thức uống tươi mát trong mùa hè này.Ice+ Sơ Ri Beauti- nước ép sơ ri thanh mát bổ sung Glutathione giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da trắng sáng
Ice+ Sơ Ri Beauti - nước ép sơ ri thanh mát bổ sung Glutathione giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da trắng sáng
Dự kiến ngày 2.8, tại khách sạn 4 sao Novotel, sự kiện “Giới thiệu chính thức nước uống Ice+ Sơ Ri Beauti” của Tập đoàn KIRIN Việt Nam sẽ được tổ chức với sự tham gia của hai beauty blogger xinh đẹp Ribi Sachi (FAP TV) và An Phương (Let’s Play Makeup).
Cũng tại sự kiện này, khách tham dự sẽ được trải nghiệm màn trình diễn nghệ thuật vẽ tranh sống động (Livepainting) lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam đến từ hai nghệ nhân Visual Artist nổi tiếng Nhật Bản là Rusow và Ayanicoco. Đặc biệt, 20 độc giả may mắn nhất tham đăng ký tại link sẽ được đồng hành cùng các khách trải nghiệm hương vị độc đáo của thức uống thanh mát Ice+ Sơ Ri Beauti.
Ice+ Sơ Ri Beauti là sản phẩm nước giải khát mới của Công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế (Interfood) thuộc Tập đoàn KIRIN Nhật Bản. Ice+ Sơ Ri Beauti chứa Glutathione, hỗ trợ làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ từ bên trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.