Điều chuyển CSGT bắn người vi phạm an toàn giao thông xuống làm Công an phường

11/05/2015 19:04 GMT+7

(TNO) Ngày 11.5, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa đã ký quyết định thi hành kỷ luật đối với viên CSGT bắn người vi phạm an toàn giao thông.

(TNO) Ngày 11.5, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa đã ký quyết định thi hành kỷ luật đối với viên CSGT bắn người vi phạm an toàn giao thông.

Theo đó, đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa đã ký quyết định thi hành kỷ luật đối với thiếu úy Hoàng Mạnh Trung (Đội CSGT Công an TP.Thanh Hóa), người đã bắn đạn cao su trúng hông một người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Thiếu úy Trung bị kỷ luật với hình thức khiển trách và bị điều chuyển xuống Công an phường Đông Sơn (TP.Thanh Hóa) công tác vì đã “vi phạm quy trình công tác, sử dụng súng bắn đạn cao su gây thương tích cho người vi phạm an toàn giao thông”.
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, trưa 3.5, tại địa bàn TP.Thanh Hóa đã xảy ra vụ việc 2 thanh niên vi phạm an toàn giao thông cố tình chống đối tổ công tác tuần tra bảo đảm trật tự và an toàn giao thông (gồm 2 CSGT mặc thường phục và 2 dân quân cơ động mặc đồng phục).
Mặc dù hai CSGT đã giơ thẻ ngành chứng minh mình là CSGT đang thực thi nhiệm vụ nhưng hai người vi phạm an toàn giao thông vẫn cố tình giằng lại chiếc xe máy khiến thiếu úy Trung bị thương nhẹ ở chân.
Do thiếu kiềm chế, thiếu úy Trung đã rút súng bắn đạn cao su bắn 1 phát chỉ thiên và 1 phát trúng hông Nguyễn Thanh Nghĩa (27 tuổi, ngụ phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa), một trong hai người điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, thiếu úy Trung đã bị lãnh đạo Công an TP.Thanh Hóa tạm đình chỉ công tác để kiểm điểm. Thiếu úy Trung và đội CSGT Công an TP.Thanh Hóa sau đó cũng đã đến nhà riêng xin lỗi anh Nguyễn Thanh Nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.