Điều gì xảy ra nếu bạn ngừng làm ‘chuyện ấy’

07/08/2017 08:00 GMT+7

Khi ngừng “yêu” đột ngột vì những lý do chung chung thì bạn sẽ nhận thấy rất nhiều thay đổi với bản thân.

“Chuyện ấy” là hoạt động giúp cải thiện tinh thần nhờ tiết ra endorphin, hormone nâng cao tâm trạng. Nếu không làm “chuyện ấy”, bạn có thể tự dưng cảm thấy suy yếu và bị trầm cảm lâm sàng. Điều này đã được một số nghiên cứu chỉ ra.
Không những thế, cơ thể bạn còn xảy ra nhiều thay đổi khác khi ngừng “yêu”.
1. Mức độ stress tăng lên
Tình dục là một cách tuyệt vời để làm giảm stress. Quan hệ tình dục thường xuyên giúp giảm lượng stress một cách đáng kể. Không những thế, bạn còn cảm thấy thư giãn hơn trong cuộc sống thường ngày.
2. Bạn sẽ khó “nhập cuộc” hơn
Không làm “chuyên ấy” thường xuyên có thể khiến nhiều người bước vào “cuộc yêu” một cách khó khăn. Ở nam giới có thể gặp tình trạng khó cương cứng và nữ giới sẽ khó đạt cực khoái.
3. Làm mất ham muốn “yêu”
Nếu cơ thể nhận thấy bạn không “yêu” trong thời gian khá lâu thì việc sinh ra hormone tình dục cũng giảm đi, khiến ham muốn chuyện chăn gối sẽ giảm sút. Sinh lực của bạn sẽ bắt đầu cảm thấy khác biệt vì hormone tình dục từ từ biến mất.
4. Nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt tăng lên
Với nam giới, nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt tăng lên nếu không quan hệ tình dục trong thời gian dài. Do đó, phái mạnh cần chú trọng đến “chuyện ấy” để phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này.
5. Thành âm đạo của phụ nữ yếu hơn
Ngoài độ tuổi 50, phụ nữ có thể không còn cảm thấy khoái cảm nào nếu họ không làm “chuyện ấy” thường xuyên. Thành âm đạo có xu hướng trở nên mỏng hơn và dễ bị rách khi bước vào thời kỳ mãn kinh. Điều này khiến phái đẹp rất đau khi “yêu”.
6. Làm giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu
Nhiễm khuẩn đường tiết niệu hầu hết xảy ra ngay sau khi “yêu”. Khoảng 80% trường hợp nhiễm khuẩn đường tiết niệu xảy ra trong vòng 24 giờ làm “chuyện ấy”. Do đó, không “yêu” sẽ làm giảm nguy cơ mắc căn bệnh này.
7. Gây tăng cân
Thực tế, bạn có xu hướng đốt cháy nhiều calo khi làm “chuyện ấy”. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ riêng hành động hôn có thể đốt cháy 68 calo mỗi giờ. Khi “vào cuộc”, bạn còn đốt cháy lượng calo nhiều hơn. Do đó, khi ngừng “quan hệ”, bạn có khả năng sẽ tăng cân.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.