Điều kiện để Windows lậu nâng cấp lên Windows 10

17/05/2015 13:29 GMT+7

(TNO) Ông Terry Myerson, Phó chủ tịch mảng hệ điều hành của Microsoft xác nhận, người dùng các phiên bản Windows lậu sẽ được nâng cấp lên Windows 10 bản quyền nhưng mọi chuyện sẽ không đơn giản.

(TNO) Ông Terry Myerson, Phó chủ tịch mảng hệ điều hành của Microsoft xác nhận, người dùng các phiên bản Windows lậu sẽ được nâng cấp lên Windows 10 bản quyền nhưng mọi chuyện sẽ không đơn giản, theo Neowin.

Windows 10 sẽ ra mắt vào mùa hè 2015 - Ảnh: Reuters
Cụ thể, người dùng đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, Windows 8 sẽ dễ dàng nâng cấp lên Windows 10 bản quyền. Quá trình này kéo dài trong vòng 12 tháng.

Tuy nhiên, đối với những người dùng sử dụng các phiên bản Windows lậu, thì điều kiện để nâng cấp lên Windows 10 là họ phải sử dụng Windows 7, Windows 8 và máy tính cũng phải đủ phần cứng chạy được Windows 10. 

Sau khi nâng cấp, hệ điều hành sẽ bị đóng dấu watermark để cho biết đây là phiên bản Windows thuộc dạng bản quyền không hoàn toàn.

Trong quá trình sử dụng, người dùng Windows lậu nâng cấp sẽ thường xuyên nhận được thông báo khuyến khích họ nên chuyển sang Windows 10 bản quyền hoàn toàn. 

Ông Terry Myerson cho biết, phiên bản Windows 10 sẽ ra mắt sớm hơn so với dự kiến, vào mùa hè năm nay thay vì cuối năm như kế hoạch ban đầu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.