Diệu Ngọc im lặng chờ thi Miss World bất chấp tin đồn dao kéo

03/11/2016 16:40 GMT+7

(iHay) Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World xác nhận với phóng viên iHay.vn rằng họ đã gửi hồ sơ của Diệu Ngọc lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn và đang chờ được cấp phép đi thi.

(iHay) Bất chấp những ồn ào xoay quanh nghi vấn 'phẫu thuật thẩm mỹ', Trương Diệu Ngọc vẫn được đơn vị nắm giữ bản quyền chọn làm đại diện nhan sắc Việt tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2016.

Mặc scandal, Trương Diệu Ngọc vẫn lung linh trên trang chủ Miss World 1Diệu Ngọc im lặng trước scandal phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: FBNV
Trước thời điểm lên đường tham dự Hoa hậu Thế giới 2016 vào cuối tháng 11, Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc bị một người trang điểm từng cộng tác trước đây tố cô phẫu thuật thẩm mỹ, khiến dư luận ồn ào.
Trước những thông tin bất lợi cho mình, mỹ nhân gốc Đà Nẵng chọn giải pháp im lặng và không phát ngôn bất kì điều gì. Tuy nhiên đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World xác nhận với phóng viên iHay.vn rằng họ đã gửi hồ sơ của Diệu Ngọc lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn và đang chờ được cấp phép đi thi.
Mặc scandal, Trương Diệu Ngọc vẫn lung linh trên trang chủ Miss World 2Hình ảnh lung linh của Diệu Ngọc trên trang chủ Miss World - Ảnh M.W 
Cùng thời điểm scandal nổ ra, trang chủ của Miss World 2016 đã chính thức cập nhật hình ảnh đại diện của Việt Nam. Hiện tại, 118 thí sinh được xác nhận sẽ có mặt tại Mỹ khởi tranh vương miện cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.
Mặc scandal, Trương Diệu Ngọc vẫn lung linh trên trang chủ Miss World 3Loạt ảnh của đại diện Việt Nam mà trang Miss World đã đăng tải - Ảnh M.W
Trương Diệu Ngọc sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng. Cô sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm là 86 - 64 - 95. Trang chủ Miss World cập nhật đầy đủ lý lịch cá nhân của Diệu Ngọc.
Mặc scandal, Trương Diệu Ngọc vẫn lung linh trên trang chủ Miss World 4Hình ảnh Diệu Ngọc cùng đại diện các nước bạn - Ảnh chụp màn hình
Sau cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016, Trương Diệu Ngọc ít tham gia các hoạt động trong showbiz. Cô dành phần lớn thời gian để trau dồi, cải thiện ngoại hình, chờ thi Miss World. Từng làm trong một công ty du lịch nên vốn tiếng Anh của Diệu Ngọc là một lợi thế của cô.
Hoa hậu Thế giới luôn đề cao yếu tố thiện nguyện và Diệu Ngọc sẽ đem dự án xây trường học cho trẻ vùng cao đến giới thiệu tại cuộc thi.
Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra vào tối 18.12 tại Washington D.C (Mỹ). Đây là lần tổ chức thứ 66 của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất và lâu đời nhất hành tinh, dự kiến kéo dài 3 tuần. Đây lần thứ hai Miss World đến Mỹ, lần đầu diễn ra ở Atlanta (Georgia) cách đây 25 năm.
Trích phần trả lời ngắn của Diệu Ngọc trên trang chủ Miss World:
* Mô tả chính mình trong một hoặc hai câu.
Tôi là một cô gái châu Á cao lớn và mạnh mẽ như một con voi nhưng tính cách của tôi là hiền lành và nhạy cảm như một con thỏ.
* Những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của cuộc sống của bạn là gì?
Vào tháng 2.2016, tôi đã đến Nepal và tôi đã chinh phục thành công đỉnh Everest ở độ cao 5,364 m trên mực nước biển.
* Điều quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn là gì?
Giữ tình yêu hài hòa giữa các thành viên gia đình và không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình, mỗi thất bại là một bài học để làm cho bạn mạnh mẽ hơn.
* Phương châm sống của bạn?
“Nếu bạn có một giấc mơ, chỉ thức dậy và làm điều đó!”.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.