Điều tra nghi án đâm người tình thủng tim rồi tự tử

Mai Trâm
Mai Trâm
05/04/2018 13:17 GMT+7

Bất ngờ anh T. lấy dao đâm vào ngực chị H. rồi bỏ đi. Chị H. ôm ngực chạy một đoạn thì ngã gục. Tưởng chị H. đã chết, anh T. quay lại nhà chị H., lấy dao tự đâm vào bụng mình.

Sáng 5.4, Công an H.Phong Điền (TP.Cần Thơ) cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ thông tin một người dùng dao đâm người tình thủng tim rồi tự tử.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 ngày 4.4, chị N.T.L.H (35 tuổi, ngụ xã Mỹ Khánh, H.Phong Điền) đang ngồi ở ghế đá trước nhà thì bạn trai là anh L.T.T. (34 tuổi, ngụ cùng địa phương) đến gặp để nói chuyện.
Trong lúc nói chuyện, hai bên đã xảy ra cự cãi. Bất ngờ anh T. lấy dao đâm vào ngực chị H. rồi bỏ đi. Chị H. ôm ngực chạy một đoạn thì ngã gục. Tưởng chị H. đã chết, anh T. quay lại nhà chị H., lấy con dao trước đó đã đâm chị H., tự đâm vào bụng mình.
Sau khi xảy ra vụ việc, cả hai được đưa đến Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ cấp cứu. Hiện tình trạng sinh hiệu của anh T. tương đối ổn định. Riêng chị H. bị đâm rất nặng, thủng tim. Đến sáng 5.4, chị H. vẫn phải thở máy, đồng tử giãn to, mất phản xạ, không có nước tiểu, tiên lượng rất xấu.
Cả anh T. và chị H. đều đã có gia đình riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.