Điều tra vụ án người đàn ông chết cháy trong nhà bỏ hoang

09/05/2015 09:10 GMT+7

(TNO) Khoảng 3 giờ sáng ngày 8.5, người dân tại thôn Hoàng Liên (xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) phát hiện thi thể một người đàn ông chết cháy trong ngôi nhà bỏ hoang

(TNO) Sáng 9.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa (Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ trọng án khiến một người đàn ông chết cháy trong ngôi nhà bỏ hoang và đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang, khẩn trương điều tra phá án.

Nguoi-dan-ong-chet-chay-trong-nha-hoangHiện trường vụ trọng án 
Trước đó, khoảng 3 giờ sáng ngày 8.5, người dân sinh sống tại thôn Hoàng Liên (xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang), phát hiện có lửa bốc ra từ ngôi nhà bỏ hoang của ông Nguyễn Văn Mỹ (65 tuổi, ngụ ở thôn Hoàng An, xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang).
Ngay khi phát hiện ra khói và tiếng động lạ, bà Lục sinh sống ở thôn Hoàng Liên (xã Hoàng An) đã gọi ông Nguyễn Văn Ngọc (nhà ở cạnh hiện trường) cùng một số người tiếp cận hiện trường để dập lửa.
Trong lúc tập trung dập lửa, ông Ngọc, bà Lục và nhiều người phát hiện một thi thể nằm ngang trên giường, chân thả thõng xuống đất, đang bắt lửa. Ngay sau đó người dân thôn Hoàng Liên gọi điện báo cho lực lượng chức năng.
Tại hiện trường, nạn nhân bị lửa thiêu cháy đen, nhưng vẫn còn nguyên vẹn. Trên trán có một vết nứt khoảng 1cm nhưng chưa xác định được nguyên nhân. Qua khám nghiệm, ban đầu xác định nạn nhân là nam giới, gần 50 tuổi.
Được biết ngôi nhà hoang này thuộc quyền sở hữu của ông Nguyễn Văn Mỹ. Hiện ông Mỹ đã chuyển lên Thái Nguyên sinh sống. Thời điểm xảy ra vụ việc, căn nhà vẫn chứa một số vật dụng như bằng khen, giấy tờ, quần áo cũ. Khi mọi người phát hiện ra sự việc, cửa chính vẫn được đóng và buộc dây nghiêm chỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.