Điều tra vụ cô gái 'thấy CSGT bỏ chạy' tông sập tường nhà dân, tử vong

Đức Tiến
Đức Tiến
25/02/2019 14:47 GMT+7

Hai cô gái 16 tuổi chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, khi thấy CSGT thì bỏ chạy với tốc độ cao và mất lái, tông sập tường nhà dân. Vụ tai nạn khiến cô gái cầm lái tử vong, cô gái ngồi sau nguy kịch.

Ngày 25.2, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an H.Củ Chi (TP.HCM) đang điều tra vụ tai nạn làm 1 người chết, 1 người bị thương xảy ra trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 ngày 24.2, hai cô gái (cùng 16 tuổi) không đội mũ bảo hiểm chở nhau trên xe máy BS 59Y2 - 326.14, chạy trên đường Trung Lập (xã Phú Mỹ Hưng, H.Củ Chi, TP.HCM). Khi đến khu vực ấp Phú Hòa thì gặp Tổ tuần tra của CSGT H.Củ Chi nên rồ ga bỏ chạy.
Do không làm chủ được tốc độ, xe máy của 2 cô gái mất lái tông thẳng vào một nhà dân gần đó. Vụ tai nạn khiến cô gái cầm lái tử vong, cô gái ngồi phía sau được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Liên quan tới việc CSGT rượt đuổi khiến 2 cô gái gặp nạn, một cán bộ Công an H.Củ Chi cho hay: “Xác minh ban đầu là do thấy lực lượng tuần tra mà hai cô gái lại không đội mũ bảo hiểm nên họ bỏ chạy. Còn chuyện anh em có rượt đuổi hay không thì chúng tôi vẫn đang điều tra”.
Xe máy tông sập tường một nhà dân Ảnh cắt từ clip
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.