Điều tra vụ người phụ nữ chết bất thường trong quán nhậu

15/12/2017 20:38 GMT+7

Ngày 15.12, Cơ quan CSĐT Công an H.Bến Cầu (Tây Ninh) cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp Long Hòa, xã Long Chữ, H.Bến Cầu.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 45 phút ngày 14.12, trong lúc người dân ở ấp Long Hòa chuẩn bị bữa cơm chiều thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh.
Khi mọi người chạy đến quán nhậu của ông P.V.L (63 tuổi, ngụ tổ 10, ấp Long Hòa) thì thấy bà N.T.V (52 tuổi) nằm bất động trên vũng máu. Trong khi đó, ông L. đang quằn quại vì vết thương trên bụng, chảy rất nhiều máu.
Người dân vội đưa cả 2 người đi cấp cứu nhưng bà V. được xác định là đã tử vong.

tin liên quan

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử
Người dân phát hiện chị Hà nằm chết dưới sàn nhà còn anh Trong (chồng chị Hà) đang trong cơn nguy kịch, người nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.
Tại hiện trường lúc phát hiện vụ việc, người dân nhìn thấy 1 cây xà beng và 1 con dao còn dính máu.
Sau khi nhận tin báo các cơ quan chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ khẩn trương điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.
Theo người dân địa phương, ông L. chung sống như vợ chồng với bà V. hơn 10 năm qua. Hằng ngày, 2 người vẫn buôn bán quán nhậu cùng nhau. Thời gian gần đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn nên thường xuyên cãi nhau. Bà V. bỏ về nhà con ruột ở ấp Trà Xiêm (xã Ninh Điền, H.Châu Thành, Tây Ninh) mở quán buôn bán.
Một thời gian sau, người dân thấy bà Viên quay trở về chung sống với ông Lương và tiếp tục buôn bán.
Thấy 2 người hàn gắn lại, lo làm ăn, bà con lối xóm ai cũng mừng. Thế nhưng, vụ việc bất ngờ xảy đến khiến ai cũng bàng hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.