TNO

Điều tra vụ 'sex nóng' trong party hậu ‘trận so găng thế kỉ’

05/05/2015 15:32 GMT+7

(iHay) Tờ Mirror cho biết cảnh sát đang phát động một cuộc điều tra rộng rãi sau khi đoạn phim rò rỉ trên xã hội mạng.

(iHay) Tờ Mirror cho biết cảnh sát đang phát động một cuộc điều tra rộng rãi sau khi đoạn phim rò rỉ trên mạng cho thấy một cô gái tuổi vị thành niên hồn nhiên quan hệ tình dục trong buổi party có sự tham dự của các ngôi sao thể thao.

Điều tra vụ sex nóng trong party hậu ‘trận so găng thế kỉ’Ảnh minh họa: Getty/AFP
Cô gái 15 tuổi chưa tiết lộ danh tính được mời dự tiệc vào tối thứ bảy để xem cuộc đấu lớn giữa Mayweather và Pacquiao. Trong buổi party còn có một cầu thủ bóng đá và võ sĩ quyền Anh.
Cô gái này đã đi vào phòng ngủ với một người tham dự buổi tiệc và quan hệ tình dục, trong khi những người khác đã dùng điện thoại ghi lại và… tung lên mạng.
Một nguồn tin thân cận với nạn nhân cho biết căn hộ được thuê để xem trận boxing. Nhiều cô gái cũng đã được mời nhưng hầu hết chỉ khoảng 15 tuổi.
"Cô ấy nói rằng không biết bị quay phim trong trạng thái uống nhiều rượu. Những người có mặt đã dùng điện thoại chụp ảnh và ghi lại clip giường chiếu này", nguồn tin cho biết. Trong khi nạn nhân đang hoảng loạn với hàng tá bình luận phẫn nộ từ cư dân mạng dành cho lối sống buông thả, 'nam chính' trong clip lại khá thoải mái và còn công khai nói đùa trên Twitter về triển vọng kiếm tiền từ các trang web khiêu dâm.
Cảnh sát Scotland cho biết đang điều tra đoạn clip này, đặc biệt nếu nó có liên quan đến các ngôi sao thể thao gây ảnh hưởng tới dư luận. Người đại diện đã ra phát ngôn: "Bất kỳ thông tin liên quan đến hành vi phạm tội tình dục ở tuổi vị thành niên sẽ được điều tra kỹ lưỡng và chúng tôi hoan nghênh thông tin từ công chúng”.

Nguyễn Thủy

>> Kết quả trận so găng thế kỉ bị dàn xếp?
>> Beyonce diện áo 'khoe ngực' xem trận boxing thế kỷ
>> Vé xem trận quyền anh thế kỷ có thể đến 3,3 tỉ đồng
>> Bị thúc thượng đài Floyd Mayweather dọa sa thải bố mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.