Điều trị bệnh chàm bằng đông y

02/12/2015 07:00 GMT+7

Theo các thống kê gần đây tỷ lệ bệnh chàm khá cao và ngày càng tăng. Hiện nay người mắc bệnh chàm chiếm khoảng 15% dân số thế giới. Đáng lo ngại hơn, nhiều phương pháp điều trị đã gây biến chứng nặng.

Theo các thống kê gần đây tỷ lệ bệnh chàm khá cao và ngày càng tăng. Hiện nay người mắc bệnh chàm chiếm khoảng 15% dân số thế giới. Đáng lo ngại hơn, nhiều phương pháp điều trị đã gây biến chứng nặng.

Theo các lương y, bệnh chàm (eczema) thương tổn lúc đầu xuất hiện màu đỏ hồng trên da, những mụn nước nhỏ li ti như rôm, mụn nước giập vỡ chảy nước dịch, vài ngày sau khô thành một lớp vảy…
Điều trị bệnh chàm bằng đông y Bệnh chàm gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sinh hoạt và giao tiếp. Cần sớm điều trị để bệnh chóng khỏi
Xu hướng hiện nay điều trị bệnh chàm bằng đông y, trong đó kết hợp thuốc uống mát gan tiêu độc, giúp bệnh không tái phát, nâng thể trạng, cùng thuốc ngâm rửa, bôi ngoài da chống nhiễm trùng không để lại vết thâm… Nếu bệnh nhân tự bôi càng nhiều loại thuốc càng khiến phần da vốn đã tổn thương sẽ càng bị ảnh hưởng nhiều hơn, làm cho bệnh nặng hơn, việc chữa trị cũng phức tạp hơn. Vì vậy, khi bị bệnh ngoài da và để điều trị hiệu quả người bệnh cần đến khám và tuân theo lời chỉ dẫn của lương y. 
Điều trị bệnh chàm bằng đông y 2Bệnh chàm có rất nhiều dạng, lúc ngứa lúc không vì thế khi có dấu hiệu ngoài da khác thường cần đi khám và tuân thủ chỉ định của lương y tránh để bệnh phát triển thành mãn tính
Theo các lương y phòng khám Bảo Thanh Đường, phòng khám này tiếp nhận, điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh chàm “kinh niên”, bệnh tái phát nhiều lần.
“Bảo Thanh Đường với bài thuốc được sử dụng hoàn toàn từ các loại thảo dược, như thuốc tắm, thuốc bôi, uống… Điều trị bệnh bằng đông y ngoài việc hết bệnh còn giúp cải thiện sức và không để lại tác dụng phụ”, đại diện Phòng khám Bảo Thanh Đường chia sẻ.
Bảo Thanh Đường khám bệnh, tư vấn và xem mạch miễn phí cho bệnh nhân tại:
TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1, ĐT: 083 925 2818
Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, ĐT: 043 942 3585
Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, ĐT: 05113 562 037
Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai, ĐT: 0583 522 005
Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá, ĐT: 0773 947 347
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.