Điều trị sẹo lồi có khó như bạn nghĩ không?

17/11/2018 13:18 GMT+7

Sẹo lồi hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chúng luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết mọi người mắc phải. Bởi sẹo lồi không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.

Vì vậy, mọi người đều mong muốn san phẳng triệt để những vết sẹo lồi xấu xí và lấy lại làn da mềm mượt. Hiểu được điều đó, chuyên viên tư vấn Scar Heal của chúng tôi sẽ giải đáp mội số thắc mắc để các bạn hiểu rõ hơn về loại sẹo lồi này và tìm được phương pháp điều trị tận gốc cho riêng mình.
Hỏi: Chào chuyên gia tư vấn! Năm nay em 22 tuổi, em có một vết thương trên đầu gối vì té xe. Nhưng mãi đã hơn 5 tháng rồi, mà vết thương vẫn còn đỏ thẫm, nhô lên hẳn bề mặt da, rất ngứa vào ban đêm. Em nghĩ đây là sẹo lồi, ngặt nỗi với tính cất công việc của em hiện tại lại thường xuyên phải mặc váy, đầm. Từ ngày có vết sẹo, em cảm thấy mất hẳn tự tin. Chuyên gia có cách nào giúp em làm mờ sẹo lồi hiệu quả không ạ? (Hạ Vy - TP.HCM).
Đáp: Chào Hạ Vy!
Theo những thông tin chúng tôi nhận được từ bạn, thì tình trạng sẹo lồi của bạn có thể do cơ địa bị sẹo lồi hoặc là do trong quá trình khắc phục vết thương bạn đã chăm sóc không đúng cách. Với những người có cơ địa bị sẹo lồi, thường thì vết thương sẽ nhỏ trên da, để lại sẹo và gây mất thẩm mỹ. Còn đối với những người chăm sóc vết thương không đúng cách thì rất dễ dẫn đến nhiễm trùng, vết thương sẽ sâu và lâu liền, sau đó để lại sẹo.
Để làm mờ vết sẹo lồi trên đầu gối, Hạ Vy có thể sử dụng các phương pháp điều trị sẹo lồi từ thiên nhiên như: Tinh bột nghệ, hành tây, rau má, gừng... Tuy nhiên, nếu Hạ Vy lựa chọn phương pháp này, thì Hạ Vy cần phải kiên nhẫn trong một thời gian dài mới lấy lại làn da ban đầu bạn nhé! Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kem Scar Rejuvasil của thương hiệu Scar Heal - một trong những sản phẩm trị sẹo nổi tiếng trên thế giới, và được nhiều người tin dùng. Chúc Hạ Vy sức khỏe!
Hỏi: Tôi năm nay 30 tuổi, công việc thường ngày của tôi phải tiếp xúc với các công trình bụi bặm, ô nhiễm ở rất nhiều. Không biết chuyên gia có thể tư vấn giúp tôi có sản phẩm nào thay thế được thuốc trị sẹo mà tôi đang dùng, để thuận tiện cho việc di chuyển và bảo vệ vết sẹo trong quá trình điều trị không? Hiện tại, tôi đang xài Scar Rejuvasil, sẹo rồi và nằm ở cánh tay. Cảm ơn chuyên gia tư vấn (Anh Hùng - Quảng Ninh).
Đáp: Chào Anh Hùng!
Theo như thông tin mà chúng tôi được anh cung cấp ở trên, anh Hùng đang điều trị sẹo lồi bằng gel Scar Rejuvasil và muốn tìm một sản phẩm khác để thay thế, nhưng vẫn giữ tác dụng điều trị sẹo lồi. Hiện nay, thương hiệu Scar Heal đã cho ra sản phẩm tấm dán Scar Fx dành riêng cho đối tượng thường xuyên phải làm việc, tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, giúp cố định vùng da bị sẹo, giữ vết sẹo không bị giãn ra khi vận động, ngăn chặn sẹo lồi phát triển thêm. Về tác dụng, tấm dán hỗ trợ làm mờ vết sẹo và gel Scar Rejuvasil đều như nhau. Tuy nhiên, nếu muốn đẩy nhanh quá trình điều trị sẹo lồi, anh Hùng vẫn có thể sử dụng song song cả hai sản phẩm nhé. Chúc anh Hùng thành công!
Hỏi: Năm nay em 23 tuổi, vì một số sự cố nhỏ em đã để vết thương hình thành sẹo lồi trên gương mặt. Cũng đã tìm đủ mọi phương pháp để có thể trị dứt điểm, nhưng lại không thu về kết quả như mong muốn. Có đôi lúc em khá nản, và tính sống với nó cả đời luôn ạ. Chuyên gia tư vấn có thể giúp em được không? Em cảm ơn (Thiên Kỳ - Hà Nội).
Đáp: Chào Thiên Kỳ!
Sẹo lồi là một trong những loại sẹo khó chữa trị và thời gian kéo dài cũng khá lâu. Thế nên, trước mắt bạn khoan vội nản lòng và từ bỏ nhé. Bởi để điều trị sẹo lồi thành công, không chỉ nhờ vào việc sử dụng gel trị sẹo, mà Thiên Kỳ phải có một chế độ ăn uống hợp lý, tránh không nên ăn các loại thực phẩm cần kiêng trong quá trình điều trị sẹo lồi, cân bằng thời gian sinh hoạt không nên căng thẳng, stress…
Về việc điều trị sẹo lồi, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm gel trị sẹo lồi Scar Rejuvasil tại scarheal.com.vn – Một trong những sản phẩm trị sẹo được hàng triệu người sử dụng, đạt hiệu quả tốt. Ngoài ra, nếu Thiên Kỳ muốn đẩy nhanh quá trình điều trị sẹo lồi, Thiên Kỳ có thể sử dụng hẳn combo gồm gel Scar Rejuvasil và tấm dán Scar Fx (Ban ngày dùng gel trị sẹo và ban đêm dùng miếng dán).
Chính những sản phẩm này sẽ trực tiếp tác động vào vùng da bị sẹo, kích thích khả năng tự sửa chữa tế bào bất thường, phục hồi tế bào, làm xẹp sẹo lồi, cân bằng sắc tố, giữ ẩm cho sẹo lồi, giúp da trở về trạng thái ban đầu. Chúc bạn sớm khắc phục được tình trạng này!
Hy vọng với những chia sẻ của chuyên viên tư vấn Scar Heal ở trên sẽ giúp các bạn tìm ra phương án trị sẹo lồi hiệu quả và nhanh nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thì bạn có thể để lại thông tin bên dưới hay gọi điện vào hotline 0971444017 để được tư vấn chi tiết hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.