Dính án phạt ‘thi chui’, Mai Ngô vẫn rạng rỡ dự sinh nhật Kim Duyên

28/04/2016 16:03 GMT+7

(iHay) Sau khi lên trình diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM về việc tự ý tham dự cuộc thi Asia’s Next Top Model 2016 tại Singapore, người mẫu Mai Ngô đã xuất hiện rạng rỡ trở lại trong các sự kiện.

(iHay) Sau khi lên trình diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM về việc tự ý tham dự cuộc thi Asia’s Next Top Model 2016 tại Singapore, người mẫu Mai Ngô đã xuất hiện rạng rỡ trở lại trong các sự kiện.

Mai Ngô chọn váy rực rỡ đi sự kiện
Mới đây, Mai Ngô (Quỳnh Mai) không được ban tổ chức giải quyết cho lên sàn catwalk Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 vì vướng vào rắc rối quanh vụ "thi chui" tại Asia’s Next Top Model.
Cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã phải lên Sở trình diện hôm 26.4 và dự kiến trong tuần tới sẽ nhận quyết định xử phạt. Bỏ qua những điều không vui, chân dài cá tính rạng rỡ trở lại dự sinh nhật đồng nghiệp Kim Duyên.
Kyo York trổ tài đánh đàn khiến Kim Duyên "mê mẩn"
Trong ngày sinh nhật của mình, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013 đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ với sự tham gia của bạn bè thân thiết. Đã có 3 năm trong môi trường showbiz với vai trò người mẫu, MC, Kim Duyên giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều bạn bè trong giới.
Tại bữa tiệc sinh nhật của mình, Kim Duyên lần đầu tiên giới thiệu mẹ và em gái. Bên cạnh sự chung vui của người thân, những người bạn thân thiết của Kim Duyên như Vũ Hà, Kyo York, Mai Ngô, Ngọc Khanh… đã đến tham dự. Đặc biệt, để chúc mừng sinh nhật Á hậu, Kyo York đã trổ tài đánh đàn vô cùng điêu luyện. Sau khi trổ tài khiến mọi người nghe tới thích thú và mê mẩn Kyo cũng “sảng khoái” truyền dạy ngón đàn cho Kim Duyên. Cùng với sự góp vui bằng loạt hit Vũ Hà, không khí bữa tiệc khiến mọi người thêm vui nhộn.
Mai Ngô tâm sự việc cô không xin phép khi đi thi Asia’s Next Top Model vì tưởng đi với tư cách cá nhân
Kyo York được biết đến là ca sĩ người Mỹ hát tiếng Việt rất giỏi
Ca sĩ Vũ Hà
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013 khoe mẹ và em gái
Vũ Hoàng Việt (ngoài cùng bên trái) cũng đến góp mặt mừng đồng nghiệp
Thắng Nguyễn
Ảnh: NVCC



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.