Đình chỉ giáo viên mầm non bạo hành trẻ 16 tháng tuổi ở Hà Nội

10/10/2015 17:19 GMT+7

(TNO) Cô giáo mầm non bạo hành trẻ em 16 tháng tuổi tại Hà Nội trong clip được đưa lên mạng đã bị đình chỉ công tác.

(TNO) Cô giáo mầm non bạo hành trẻ em 16 tháng tuổi tại Hà Nội trong clip được đưa lên mạng đã bị đình chỉ công tác.

dinh-chi-cong-tac-co-giao-bao-mau-bao-hanh-tre-em-mam-nonCô giáo (áo trắng) có những hành vi bạo hành với trẻ em (áo đỏ) trong clip - Ảnh cắt từ clip
 
Cộng đồng mạng đang chia sẻ clip một giáo viên mầm non có hành vi bạo hành trẻ em tại một trường mầm non tư thục tại Hà Nội.
Clip được chị Trần Bích Ngọc, 26 tuổi chia sẻ lần đầu trên trang facebook cá nhân ngày 9.10.
Trong đoạn clip dài hơn một phút, cho thấy một phụ nữ đang cho các cháu ăn, trong khi một em bé khóc, người này đã dùng hai tay lắc mạnh đầu cháu bé, sau đó tát vào miệng cháu.
dinh-chi-cong-tac-co-giao-bao-mau-bao-hanh-tre-em-mam-nonCô giáo dùng 2 tay lắc vào đầu em bé - Ảnh cắt từ clip
Người đăng tải clip này, chị Trần Bích Ngọc cho hay cháu bé bị đánh trong clip là Nguyễn Ngọc Thảo Nhi, 16 tháng tuổi, con gái chị. Clip ghi tại trường mầm non tư thục Nụ Cười Xinh, địa chỉ 47/63/33 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Ngày 6.10.2015, hai vợ chồng chị Trần Bích Ngọc tình cờ xem camera của lớp thì thấy con gái khóc và bị cô giáo đánh. Chị Ngọc đã đưa clip lên facebook cá nhân.
Sáng 10.10, phóng viên Thanh Niên Online tới trường mầm non tư thục trên, phụ huynh vẫn đưa đón con tới lớp bình thường.
Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Minh Phương, chủ các nhóm lớp trường mầm non tư thục Nụ Cười Xinh cho hay sự việc trong clip là có thật, diễn ra tại lớp mầm non vào sáng 6.10.
Bà Nguyễn Minh Phương cho biết, cô giáo xuất hiện trong clip là cô Mai Bích Ngọc, 34 tuổi. Sau khi vụ việc xảy ra đã yêu cầu cô Mai Bích Ngọc viết bản tường trình, kiểm điểm.
dinh-chi-cong-tac-co-giao-bao-mau-bao-hanh-tre-em-mam-nonBà Nguyễn Minh Phương, chủ các nhóm lớp trường mầm non tư thục Nụ Cười Xinh trao đổi với báo chí ngày 10.10
Hiện tại, cô Mai Bích Ngọc đã bị nhà trường đình chỉ công việc, đồng thời vụ việc được báo cáo lên Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Nam Từ Liêm.
Theo bà Phương, khi cho cháu Thảo Nhi ăn, cô Ngọc thấy cháu quấy khóc, bị nôn, nhưng vẫn tiếp tục cho ăn lần 2. Tuy nhiên, cô Ngọc chỉ giật nhẹ vào đầu bé Nhi chứ không đánh bé.
Bà Phương cho hay, trường mầm non tư thục Nụ Cười Xinh thành lập 4 năm nay, cô Ngọc đã làm việc được 4 năm và chưa xảy ra điều tiếng gì.
dinh-chi-cong-tac-co-giao-bao-mau-bao-hanh-tre-em-mam-nonTrường mầm non tư thục Nụ Cười Xinh - Ảnh: Lê Namdinh-chi-cong-tac-co-giao-bao-mau-bao-hanh-tre-em-mam-nonSáng 10.10, trường mầm non Nụ Cười Xinh vẫn làm việc bình thường - Ảnh: Lê Nam
Về phía gia đình cháu bé bị đánh, chị Trần Bích Ngọc cho biết tối 9.10, nhà trường và cô Mai Bích Ngọc cũng đã tới thăm hỏi và trực tiếp xin lỗi gia đình.
Chiều nay, 10.10, phóng viên Thanh Niên Online đã liên lạc trực tiếp với ông Nguyễn Hiệp Thống, Phó giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội, song, ông Thống cho hay đang đi công tác, chưa nắm được thông tin về sự việc. Ông Thống hướng dẫn gọi cho bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Giáo dục mầm non của sở này.
Song, phóng viên Thanh Niên Online nhiều lần liên hệ với bà Hương nhưng không thấy hồi đáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.