Định cư Malta: Tiếp cận nền y tế hàng đầu châu Âu

31/12/2018 09:00 GMT+7

Malta có một lịch sử lâu dài cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng với bệnh viện đầu tiên hoạt động sớm nhất là năm 1372.

 
Ngày nay, hệ thống chăm sóc sức khỏe quốc gia của Malta có sẵn cho tất cả cư dân Maltese và đảo có hệ thống chăm sóc sức khỏe xếp hạng thứ năm trên thế giới trước Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Canada. Trường y khoa của Đại học Malta và các bệnh viện hàng đầu của quốc đảo này là lý do cho một thứ hạng cao như vậy. Các giảng viên y khoa tại trường đại học là một trong những giảng viên lâu đời nhất ở châu Âu.
Dịch vụ chăm sóc sức cao cấp
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp
Chính phủ Malta cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện miễn phí cho tất cả công dân của họ. Khi tham gia chăm sóc sức khỏe y tế công cộng, người dân Malta được chính phủ tài trợ hầu hết chi phí về điều trị gồm: viện phí, phí thăm khám bệnh, phí khám thai và sinh con, phí phẫu thuật, phục hồi chức năng,…
Gần đây, nhiều người dân Malta và người nhập cư có nhu cầu chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại các bệnh viện tư nhân với khoản chi phí rất phải chăng.
Các hiệu thuốc cũng có mặt ở mọi ngõ ngách của Malta. Mỗi khi đi mua thuốc bạn cần phải đem theo toa kê của bác sĩ. Tuy nhiên, với người bị bệnh nhẹ có thể tới thẳng hiệu thuốc để bác sĩ tại đây khám và bán thuốc với chi phí chỉ khoảng 10 USD và bạn được thăm khám bất cứ lúc nào.
Giấc mơ định cư châu Âu cho 4 thế hệ chỉ với 2,8 tỉ đồng
Giấc mơ định cư châu Âu cho 4 thế hệ chỉ với 2,8 tỉ đồng
Chính vì dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, sự giàu có của đất nước này cùng môi trường sống tốt, kinh tế phát triển, nhiều nhà đầu tư đã dành nhiều sự quan tâm cho chương trình đầu tư định cư Malta. Chương trình ra đời vào năm 2014, là chương trình đầu tư trái phiếu Chính phủ và bất động sản để có được quyền thường trú nhân dân Malta. Đây được xem là một chương trình đầu tư hiệu quả với mức chi phí thấp và an toàn, cụ thể là đầu tư 250.000 euro trái phiếu chính phủ được hoàn trả sau 5 năm với lãi suất lên đến 10%; Thuê nhà ở khoảng 800 euro/tháng; Quyên góp chính phủ không hoàn lại 30.000 euro. Chỉ mất khoảng 6 tháng, nhà đầu tư có thể lấy ngay thẻ thường trú và được hưởng quyền lợi của công dân châu Âu.
Tin tức mới dành cho các nhà đầu tư MRVP là sẽ có thêm lựa chọn “Gói cho vay tài chính” giúp giảm đáng kể chi phí đầu tư cần bỏ ra ban đầu. Theo đó, bạn chỉ cần vay 250.000 euro trái phiếu chính phủ và trả lãi suất 100.000 euro cho 1 lần cho 5 năm. Như vậy, với tổng đầu tư dự kiến gồm khoản vay, khoản quyên góp, phí thuê nhà chưa đến 145.000 euro, cả gia đình bạn sẽ sở hữu thẻ xanh Malta và định cư tại quốc đảo thiên đường này. Đặc biệt, tháng 12 này AT Express gửi đến quý nhà đầu tư chương trình ưu đãi độc quyền. Cụ thể, khách hàng tham gia đầu tư định cư Malta thông qua gói hỗ trợ tài chính sẽ được giảm trực tiếp 50% phí luật sư tương đương 840 triệu VND. Cơ hội chỉ dành cho 20 nhà đầu tư đăng ký đầu tiên, duy nhất trong tháng 12 này.
Sắp tới, công ty triển khai văn phòng tại Malta sẽ đảm nhiệm chức năng hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đầu tư tại Malta. Dịch vụ hỗ trợ sau định cư cũng là điểm nhấn đặc biệt của AT Express trên thị trường, bao gồm: Hỗ trợ mua/ thuê nhà; Mở tài khoản ngân hàng; Thuê/ mua xe, thi bằng lái xe; Đăng ký mã số thuế cá nhân; Đăng ký mã số an sinh xã hội - bảo hiểm; Hướng dẫn thủ tục triển khai kinh doanh tại địa phương; Hỗ trợ tìm kiếm và đăng ký trường học, khóa học cho con cái; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: giới thiệu bệnh viện, bác sĩ gia đình; Mua sắm vật dụng gia đình trong thời gian đầu định cư; Cung cấp bản đồ đường phố và tìm hiểu về các lộ trình giao thông công cộng…
AT Express - Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn định cư chuyên nghiệp cùng đối tác tổ chức buổi hội thảo định cư:
Malta - Hòn ngọc châu Âu
Cơ hội vàng định cư châu Âu cho 4 thế hệ chỉ với 2,8 tỉ đồng
Khách mời:
Giám đốc chương trình Đầu tư định cư của Chính phủ Malta và Luật sư di trú được ủy quyền bởi chính phủ Malta
Hà Nội:
Thời gian: 9 giờ 30, sáng chủ nhật, 13.1.2019
Địa điểm: Hilton Hanoi Opera Hotel, 1 Lê Thánh Tông, Hà Nội
TP.HCM:
Thời gian: 16 giờ 30, chiều thứ ba, 8.1.2019
Địa điểm: Kingston Residence, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
Ưu đãi đặc biệt từ AT Express chỉ có tại hội thảo:
Quý khách ký hợp đồng tư vấn tại hội thảo, thanh toán 10% sẽ được tặng ngay chuyến khảo sát Malta tiêu chuẩn 5 sao trị giá 3.500 euro và được tặng thêm 5% phí dịch vụ tư vấn. 
Để đặt chỗ tham dự sự kiện, tham vấn trực tiếp Giám đốc chương trình đầu tư định cư của chính phủ Malta và luật sư di trú Malta, quý khách vui lòng đăng ký tại:
Hotline: +84 911 60 22 44 (Multi line)
Email: info@atexpress.net
Website: atexpress.net
Facebook: https://www.facebook.com/atexpressglobal/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.