Đính hôn chưa đầy tuần, Justin Bieber bất ngờ xóa clip của Hailey Baldwin

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/07/2018 13:36 GMT+7

Mới đây, người hâm mộ lại hoang mang khi nam ca sĩ thực hiện một cuộc điện thoại căng thẳng trên đường phố New York. Thêm vào đó, video có mặt Hailey Baldwin nhanh chóng biến mất trên Instagram của giọng ca Baby.

Ngày 13.7, trên Instagram, Justin Bieber đăng tải video có mặt bạn gái vừa đính hôn cùng chú thích: “Hãy gặp gỡ vị hôn thê của tôi”. Sau đó ít lâu, “trai hư” có tiếng của showbiz lại cập nhật đoạn chú thích thành nội dung: “Hãy gặp gỡ vị hôn thê của tôi. Cô ấy không thích tôi viết như vậy nên tôi sẽ xóa chúng đi”.
Đặc biệt, trong một đoạn ghi hình được người đi đường quay lại, ngôi sao gốc Canada xuất hiện khá tiều tụy tại New York. Justin Bieber rời khỏi xe riêng để nghe một cuộc điện thoại nào đó. Biểu hiện của nam ca sĩ cho thấy cuộc nói chuyện đang diễn ra khá căng thẳng. Ngay sau đó, tình cũ của Selena Gomez ngồi yên trên vỉa hè, “vò đầu bứt tai” với vẻ buồn chán, mệt mỏi.
Bài đăng của Justin Bieber trước khi bị xóa Ảnh chụp màn hình Instagram
Theo nguồn tin tiết lộ với tạp chí People ngày 13.7, ngay sau thời điểm căng thẳng nêu trên, ngôi sao đã lập tức đi gặp mặt bố mẹ của Hailey Baldwin. Nếu ngày 7.7, cả làng giải trí choáng váng với màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi nổi tiếng thì đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang đồn đoán giữa nam ca sĩ 24 tuổi và chân dài sinh năm 1996 đang xảy ra rạn nứt gì đó.
Nhiều người thậm chí còn đồn đoán rằng biết đâu cả hai đã suy nghĩ việc đính hôn “nhanh như chớp” của họ là hơi vội vàng. Chừng nào “hoàng tử nhạc pop” làm đám cưới với siêu mẫu từng được bình chọn là phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh, chừng đó fan của giọng ca What do you mean mới thôi nghi ngờ về mọi quyết định của thần tượng.
Liên tiếp có những hành động khác lạ, Justin Bieber khiến nhiều người tò mò: liệu đã có chuyện gì xảy ra? Ảnh chụp màn hình fFynet UK
Trước khi Justin Bieber có những hành động đáng ngờ, nhiều nguồn tin thân cận với ngôi sao tiết lộ rằng gia đình hai bên đang chuẩn bị một hôn lễ nhỏ cho đôi trẻ tại quê nhà Canada. “Hai người không có kế hoạch cho một đám cưới hào nhoáng, họ kết hôn vì tình yêu chứ không phải vì vật chất. Justin và Hailey chỉ muốn một bữa tiệc ấm cúng bên những thành viên trong gia đình”.
Bên cạnh đó, đáp lại tấm chân tình của bạn trai, người mẫu 22 tuổi đã mua một chiếc nhẫn kim cương có ký hiệu “JB” tặng cho Justin Bieber. Hiện cả hai nghệ sĩ đều chưa đưa ra bất cứ thông tin xác nhận chính thức nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.