Đinh Phương Ánh vẫn sexy giữa thời tiết giá rét

26/12/2015 16:45 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ khiến nhiều người ngẩn ngơ với váy xuyên thấu nóng bỏng, khoe vóc dáng ‘đồng hồ cát’ sau thời gian tập luyện và nỗ lực giảm cân.

(iHay) Nữ ca sĩ khiến nhiều người ngẩn ngơ với váy xuyên thấu nóng bỏng, khoe vóc dáng ‘đồng hồ cát’ sau thời gian tập luyện và nỗ lực giảm cân.

>> Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu 'sưởi ấm' mùa đông

Giọng ca Nhan sắc xuất hiện mát mẻ trong sự kiện tại Hà Nội với vai trò khách mờiGiọng ca Nhan sắc xuất hiện mát mẻ trong sự kiện tại Hà Nội với vai trò khách mời
Sau thời gian gần 2 năm từ bỏ nghệ thuật và con đường ca hát để tập trung cho con đường kinh doanh, gần đây Đinh Phương Ánh tái xuất trở lại với hình ảnh cuốn hút và gợi cảm khiến nhiều người không thể nhận ra.
Tối 25.12, người đẹp diện váy đuôi cá khoe vóc dáng cuốn hút cùng ba vòng nóng bỏng. Cô rất tự hào trước biệt danh được nhắc đến thời gian qua như "Cô Kim siêu vòng 3 của Việt Nam" hay "quả bom sex".
Đinh Phương Ánh vẫn sexy giữa thời tiết giá rét - ảnh 2
Đinh Phương Ánh vẫn sexy giữa thời tiết giá rét - ảnh 3Đinh Phương Ánh khiến người đối diện ‘bỏng mắt’ 
"Thật ra không phải bản thân không sợ lạnh mà vì quá gấp nên Ánh không chuẩn bị được đồ ấm cho phù hợp với chiếc váy cầu kì. Sau khi dự sự kiện xong hi vọng sẽ không bị ốm”, Đinh Phương Ánh nói về trang phục của mình.
Trong sự kiện, Đinh Phương Ánh cũng có dịp gặp lại diễn viên B Trần, cả hai khá vui vẻ và liên tục trò chuyện, tạo dáng trên thảm đỏ. Cô cũng vui mừng khi nhận được giải nghệ sĩ có mái tóc đẹp nhất. Người đẹp khá vui khi bất ngờ được nhận giải thưởng tuy nhỏ nhưng là một món quà ý nghĩa ngay trong Giáng sinh.
Đinh Phương Ánh vẫn sexy giữa thời tiết giá rét - ảnh 4
Đinh Phương Ánh vẫn sexy giữa thời tiết giá rét - ảnh 5Sắp tới đây, Đinh Phương Ánh sẽ quay trở lại với con đường âm nhạc sau khi việc kinh doanh đi vào ổn định
Đinh Phương Ánh vẫn sexy giữa thời tiết giá rét - ảnh 6
Cô cho biết sẽ khiến khán giả bất ngờ trước hình ảnh và dòng âm nhạc mới mà cô theo đuổi 2Cô cho biết sẽ khiến khán giả bất ngờ trước hình ảnh và dòng âm nhạc mới mà cô theo đuổi
Đinh Phương Ánh vẫn sexy giữa thời tiết giá rét - ảnh 8
Đinh Phương Ánh vẫn sexy giữa thời tiết giá rét - ảnh 9Đinh Phương Ánh hội ngộ diễn viên B Trần
Nữ ca sĩ mặc sexy nhưng nhận giải 'tóc đẹp'Nữ ca sĩ mặc sexy nhưng nhận giải "tóc đẹp"

Lương Vân
Ảnh: NVCC

>> Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu 'sưởi ấm' mùa đông
>> Đinh Phương Ánh gây 'nhức mắt' trong ngày lên chức bà chủ nhà hàng
>> Đinh Phương Ánh: Sexy không đáng trách bằng "lộ hàng"
>> Vũ Ngọc Anh đọ dáng sexy với Đinh Phương Ánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.