Diva Hồng Kông tha thứ cho chồng ngoại tình với Á hậu

19/04/2019 08:48 GMT+7

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Trịnh Tú Văn đã chính thức lên tiếng sau hơn 2 ngày im lặng trước scandal tình ái của Hứa Chí An. Cô gây bất ngờ lớn khi quyết định tha thứ cho lỗi lầm của chồng.

Tối 18.4, Trịnh Tú Văn đã có động thái đầu tiên sau bê bối lăng nhăng của ông xã Hứa Chí An. Cô trích dẫn một câu nói trong Kinh thánh trên Instagram. Trịnh Tú Văn còn viết tâm thư dài nói lên cảm nhận cũng như hướng giải quyết của mình trước bê bối của chồng.
Cô mở lời: “Chuyện vừa qua là bài học quan trọng trong hôn nhân của chúng tôi. Trong quãng thời gian này, cả hai đều cùng đối mặt với con tàu cao tốc đầy cảm xúc lẫn lộn và thảo luận rất lâu với nhau. Đây quả thật là bài học cho cuộc sống hôn nhân của chúng tôi về sau”.
Trịnh Tú Văn cho rằng bê bối vừa qua là bài học cho cả hai vợ chồng để có thể rút ra kinh nghiệm và tiến lên phía trước ẢNH: INSTAGRAM NV
Trịnh Tú Văn chia sẻ: “Hôn nhân không chỉ có hạnh phúc và niềm vui, mà còn là sự tha thứ cho những lỗi lầm của nhau”. Đặc biệt, bà xã của Hứa Chí An nhấn mạnh rằng lùm xùm tình ái gây sốc vừa qua của anh đã cho cô thấy “ý nghĩa thực sự của hôn nhân”. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1972 còn cho biết bản thân đã hiểu được quan hệ vợ chồng không phải lúc nào cũng êm đềm mà phải trải qua “những thử thách và đau khổ, giúp củng cố tình cảm thêm sâu đậm để vững vàng bước tiếp, đồng thời giúp ta thấu hiểu đối phương nhiều hơn”.
Đồng thời, Trịnh Tú Văn cũng ngầm tuyên bố bỏ qua hành động sai trái của chồng: “Chúng tôi đã chứng kiến những khuyết điểm của nhau và chọn không từ bỏ chính mình, cũng không buông bỏ đối phương. Chúng tôi sẽ chỉ dẫn, nhắc nhở và sửa sai cho nhau. Trong đời sống hôn nhân, tôi thật sự tin rằng trải nghiệm và thăng trầm sẽ giúp mọi thứ trở về quỹ đạo vốn có, cuộc sống vẫn tiếp diễn”.
Phần lớn bạn bè và đồng nghiệp đều tán thành quyết định tha thứ của Trịnh Tú Văn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Cuối cùng, Trịnh Tú Văn hi vọng rằng mọi thứ sẽ “lặng yên và trở lại bình thường”. Cô cũng yêu cầu các phương tiện truyền thông không làm phiền cha mẹ của mình. Giọng ca sinh năm 1972 cho biết: “Tôi không còn bày tỏ gì thêm nữa. Từ nay về sau, tôi chỉ muốn hướng về tương lai phía trước. Chúng tôi sẽ tiến lên từng bước...”.
Bài viết của Trịnh Tú Văn nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ cũng lên tiếng ủng hộ cô như Hồ Định Hân, Dung Tổ Nhi, Giang Mỹ Nghi, Sầm Lệ Hương, Dương Thiên Hoa, Huỳnh Hạo Nhiên, Vương Quân Hinh, Trần Mẫn Chi…
Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An từng là biểu tượng của một tình yêu đẹp tại showbiz Hoa ngữ. Sau 22 năm hẹn hò cùng bảy lần cầu hôn, nam diễn viên đã nhận được sự đồng ý của người đẹp và quyết định bí mật tổ chức đám cưới tại Bali (Indonesia) vào tháng 8.2013. Tháng 3 năm nay, đôi vợ chồng còn được trông thấy tay trong tay đi mua sắm và dành cho đối phương nhiều hành động ngọt ngào. Vậy mà một tháng sau, Hứa Chí An bị phát hiện dan díu với Á hậu Hồng Kông Huỳnh Tâm Dĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.