Diva Mỹ Linh, ca sĩ Thái Châu hội ngộ trong tiệc từ thiện

05/11/2017 14:02 GMT+7

Tối 4.11, giọng ca Hương Ngọc Lan đã bất chấp thời tiết không thuận lợi bay vào TP.HCM để dự ra mắt câu lạc bộ từ thiện Open Arms. Cô còn hát tặng khách mời và vui vẻ trò chuyện cùng đồng nghiệp.

Open Arms được sáng lập bởi doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng. Với những đóng góp thiết thực, tiên phong trong hoạt động khuyến học như xây dựng 15 thư viện học tập cho các em học sinh ở vùng sâu xa, có hoàn cảnh khó khăn, trao nhiều suất học bổng tiếp sức đến trường, Open Arms vinh dự nhận được giấy chứng nhận hoạt động, kỷ niệm chương từ Hội khuyến học TP.HCM, bằng khen của Hội khuyến học tỉnh Tiền Giang và sự đồng hành của hàng loạt nghệ sĩ.
Tại sự kiện, diva Mỹ Linh đã gửi lời chúc tới doanh nhân Lệ Hằng và kêu gọi mọi người chung tay thực hiện các chính sách học bổng, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nam ca sĩ hải ngoại Thái Châu đã chia sẻ sự xúc động khi tham gia chương trình và gửi tặng hai ca khúc nồng nàn Linh hồn tượng đáLâu đài tình ái.
Hàng loạt người nổi tiếng gồm Hoa hậu Diệu Hoa, Á hậu Băng Châu, Á hậu Mai Phương Trang, ca sĩ Họa Mi, ca sĩ Phan Ngọc Luân, Nhật Hạ, Việt Quang, Thảo Vi, Thụy Vũ cũng tham dự chương trình và gửi tặng những ca khúc ý nghĩa.
MC Thúy Vân cũng đã dẫn dắt phần trao số tiền 150 triệu đồng cho đại diện Hội khuyến học TP.HCM để thực hiện các chính sách học bổng, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện cũng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của anh chị em nghệ sĩ và nhiều doanh nhân, khách mời yêu thích công tác thiện nguyện.
Ca sĩ Thái Châu hiếm hoi tham gia chương trình sự kiện nhưng vì ý nghĩa tốt đẹp anh quyết định góp mặt
MC Thúy Vân với váy đỏ rực rỡ
Hoa hậu Diệu Hoa và ông xã (ngoài cùng bên phải) hội ngộ Diva Mỹ Linh, Hoa khôi Thu Hương...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.