'DJ số một thế giới' 3 năm liên tiếp không đối thủ đến Việt Nam

30/11/2015 08:42 GMT+7

DJ Tiesto, từng biểu diễn tại Thế vận hội Athens và được phong tước hiệp sĩ bởi hoàng gia Hà Lan, sẽ biểu diễn một đêm duy nhất tại Việt Nam trên sân khấu Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC (TP.HCM) vào ngày 13.12 tới.

DJ Tiesto, từng biểu diễn tại Thế vận hội Athens và được phong tước hiệp sĩ bởi hoàng gia Hà Lan, sẽ biểu diễn một đêm duy nhất tại Việt Nam trên sân khấu Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC (TP.HCM) vào ngày 13.12 tới.

Với những thành tựu đạt được trong nghề, DJ Tiesto được bình chọn là 1 trong 40 người Hà Lan vĩ đại nhất mọi thời đại - Ảnh: AFPVới những thành tựu đạt được trong nghề, DJ Tiesto được bình chọn là 1 trong 40 người Hà Lan vĩ đại nhất mọi thời đại - Ảnh: AFP
DJ Tiesto bắt đầu sự nghiệp từ năm 1985 với những bản nhạc drive-in show (khán giả có thể ngồi tại xe để thưởng thức). Đến những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, Tiesto mới bén duyên với Trance và nhanh chóng đạt được nhiều thành công với những mix-track bất hủ.
Vào những năm 2000, tên tuổi của Tiesto trở thành một cơn địa chấn khi liên tục biểu diễn trong các concert lên đến hàng chục ngàn người. Trong sự nghiệp của mình, Tiesto đã đội chiếc vương miện “DJ số một thế giới” trong vòng 3 năm liền (2002, 2003, 2004), kỷ lục đó sau này bị phá bởi chính học trò của anh - Armin Van Burren.
'DJ số một thế giới' 3 năm liên tiếp không đối thủ đến Việt Nam 2DJ Tiesto cũng được ví là "huyền thoại của các huyền thoại" trong nghề DJ - Ảnh: AFP
Năm 2004, ban tổ chức Thế vận hội Athens mời anh chơi trong chương trình khai mạc phục vụ 4 tỉ người xem truyền hình, giúp anh trở thành DJ đầu tiên đem nhạc điện tử đến với một thế vận hội Olympic. Với những thành công đạt được, DJ Tiesto từng được phong tước hiệp sĩ bởi hoàng gia Hà Lan, cũng như được bình chọn là 1 trong 40 người Hà Lan vĩ đại nhất mọi thời đại.
Tháng 12 này, DJ Tiesto lần đầu đến Việt Nam và cháy hết mình trong một live-set kéo dài 1 giờ 30 phút tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC (TP.HCM). Không chỉ biểu diễn, "huyền thoại của các huyền thoại" trong nghề DJ còn chứng kiến màn “so găng” giữa Top 4 các DJ trẻ để giành giải quán quân BUDJs 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.