DJ Thúy Khanh chia sẻ về chuyện 'tái hợp' với Hồ Quang Hiếu

11/10/2017 10:09 GMT+7

Sau thời gian sinh sống tại Mỹ, Thúy Khanh trở về nước chuẩn bị làm phim ca nhạc đầu tay. Cô cũng úp mở về chuyện tái hợp với 'người tình tin đồn' trong lĩnh vực nghệ thuật.

Mới đây, nữ DJ - ca sĩ hải ngoại Thúy Khanh cho ra mắt MV Yêu anh là sai trên nền nhạc remix sôi động. Yêu anh là sai là ca khúc có giai điệu sôi động do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Sau khi ra mắt bản audio và nhận được phản hồi tốt, nữ ca sĩ hải ngoại quyết định tung ra bản MV chính thức của ca khúc trên nền nhạc remix sôi động.
Trong MV, Thúy Khanh hướng đến một hình ảnh trẻ trung gợi cảm và cá tính khác hẳn với hình tượng trong hàng loạt MV trước đây. Nội dung nói về tình yêu nóng vội của giới trẻ thời nay, dễ yêu dễ xa và phản ánh xã hội có nhiều tình trạng kẻ thứ ba ghen ngược.
Thúy Khanh một thời vướng nghi án tình cảm với Hồ Quang Hiếu
Tập trung hơn vào lĩnh vực ca hát khiến nhiều khán giả hoài nghi việc Thúy Khanh sẽ bỏ nghề DJ. “Đối với Khanh thì DJ hay ca hát đều quan trọng như nhau, là hai yếu tố bổ sung cho nhau nên không có chuyện Thúy Khanh bỏ nghề DJ như dư luận đồn đoán", cô cho biết.
Trước thắc mắc liệu Hồ Quang Hiếu có góp mặt trong MV tiếp theo hay không, Thúy Khanh cho biết: “Tái hợp với Hiếu thì lúc nào cũng sẵn sàng nhưng phải xem sản phẩm có phù hợp thì mới dám mời tham gia, bởi Hiếu với vị trí chỗ đứng như hiện nay thì sản phẩm phải chất lượng hay mới lạ. Nên khi nào có một sản phẩm chất lượng thì chắc chắn Hiếu là người đầu tiên Khanh nghĩ đến mời hợp tác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.