Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền suýt rạn nứt tình đồng đội vì một thử thách

01/09/2019 10:44 GMT+7

Trong Cuộc đua kỳ thú , với thử thách chép thơ đã làm khó các đội chơi. Không chỉ đội Xanh dương của Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền gặp khó khăn với nhiệm vụ này mà 3 đội còn lại cũng vậy.

Tập 9 Cuộc đua kỳ thú lên sóng tối 31.8, bốn đội chơi gồm đội Vàng (Lệ Hằng - H’Hen Niê), đội Xanh dương (Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền), đội Nâu (ST Sơn Thạch - Bình An) và đội Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu) được thực hiện các thử thách tại Triều Tiên. Đây cũng là lần đầu có một chương trình truyền hình thực tế được ghi hình tại đất nước bí ẩn nhất thế giới.
Các đội chơi đều rất bất ngờ khi biết được Triều Tiên là nơi diễn ra các thử thách tiếp theo trong chặng đua thứ 9. Các đội chơi thực hiện nhiệm vụ đầu tiên, Lộ trình tìm tem tại Nhà triển lãm tem Triều Tiên. Tại đây, các đội chơi phải tìm con tem tương ứng như chương trình cung cấp.
Đến thử thách thứ 2, bốn đội chơi phải học và biểu diễn lại một đoạn múa truyền thống của Triều Tiên. Mỗi đội sẽ có 2 tiếng để học và trả bài liên tục cho đến khi nào được sự đồng ý của người giám sát thử thách. Sau khi xem các vũ công múa thì các đội vô cùng lo lắng. H’Hen Niê căng thẳng: “Bởi vì nó gộp hai cái, phải nhớ và phải múa, còn mình di chuyển như robot, rất cứng”. Cùng lúc đó, những tay đua nam đang gặp phải một rắc rối lớn, Xuân Tiền căng thẳng: “Thử thách này căng thẳng lắm, mình thấy người ta lắc dễ, còn mình lắc hoài không đi”. Bình An của đội Nâu cũng vất vả vì điệu múa này thực sự gây “chóng mặt” nếu không quen. 

Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi khi múa điệu múa truyền thống Triều Tiên

Ảnh: BTC

Trong khi đó, ở thử thách này Hoa hậu Mỹ Linh được khen ngợi vì chỉ thực hiện điệu múa một lần duy nhất. Cảm nhận về đồng đội của mình, Xuân Tiền cho biết: “Nhìn Linh trả bài giỏi lắm, đẹp lắm, giám khảo người Triều Tiên cũng khen Linh. Trong nhiệm vụ này, đội Xanh Dương mất khá nhiều thời gian, những động tác này cứ nhanh nhanh, nhịp nhạc rất nhanh, tới chặng này quá căng thẳng, thấy đội bạn làm tốt hơn là thấy áp lực ngay, áp lực rất lớn”.
Còn Xuân Tiền phải làm đi làm lại đến 5 lần mới hoàn thành thử thách khiến Mỹ Linh liên tục hối thúc. Cô cho biết dù cảm thấy sốt ruột nhưng nhìn Xuân Tiền vừa buồn cười vừa tội nên chỉ biết động viên đồng đội. Trước khi tìm đường về đích, các đội tiếp tục với thử thách chép thơ ở cổng Đại Đồng. Ở nhiệm vụ này, các đội chơi đã xảy ra mâu thuẫn vì phải ghi nhớ, di chuyển và viết đúng lại 2 câu thơ.

Thử thách chép thơ làm khó các đội chơi khiến đội Xanh dương, đội Nâu và đội Cam "lục đục" nội bộ

Ảnh: BTC

Lần này, đội Xanh Dương đã có chiến thuật để nhớ chữ, tuy nhiên cũng không tránh khỏi áp lực do về cuối ở thử thách trước. Đây cũng là thử thách khiến các đội cực kỳ căng thẳng và làm “rạn nứt” tình đồng đội của Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền. Vì truyền tin sai nên khi chấm bài, đội Xanh bị sai 5 lỗi, Mỹ Linh tức giận: “Tức Tiền lắm vì mọi khi Tiền rất cẩn thận, nhưng lần này không chịu đếm bao nhiêu từ, sai mất 5 lỗi, đây là một thử thách làm rạn nứt tình đồng đội”. 

Đội Nâu của S.T Sơn Thạch và Bình An vươn lên vị trí dẫn đầu. Khán giả hi vọng đội Nâu giữ vững phong độ trong tập chung kết

Ảnh: BTC

Minh Triệu cũng căng thẳng với Kỳ Duyên: “Nhiều lúc Duyên mất tập trung, Triệu phải nhắc 1, 2 chữ xong lại quên phải chạy ngược ra lại để đọc tiếp, trong khi mỗi lần như vậy chỉ có thể nhớ được 3, 4 chữ thôi”. Kể cả việc ST ghi thiếu 2 chữ, chỉ có 29 trên 31 chữ khiến Bình An cũng khó chịu: “S.T hoàn toàn bỏ qua những ký tự lặp lại và vì phải nhớ quá nhiều ký tự nên không thể tránh khỏi sai sót”.
Sau khi hết thời gian phạt, các đội lần lượt về đích ở Quảng trường Kim Nhật Thành. Đội Nâu (S.T - Bình An) về đích đầu tiên. Vị trí tiếp theo lần lượt Vàng (H’Hen Niê - Lệ Hằng), Xanh (Lê Xuân Tiền - Mỹ Linh). Dù đội Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu) giẫm thảm về đích ở vị trí cuối cùng nhưng không bị loại. Cả 4 đội sẽ tiếp tục chặng đua ở vòng chung kết để tìm ra quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.