Đỗ Mỹ Linh, Vũ Mạnh Cường vui trung thu với trẻ em thiệt thòi

25/09/2017 13:50 GMT+7

Cuối tuần qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, sao nhí Bảo Ngọc và MC Đỗ Mạnh Cường đã đến Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp (TP.HCM) mang đến mùa trung thu ấm áp cho trẻ em thiệt thòi.

Tại chương trình đặc biệt này, Vũ Mạnh Cường hóa thân thành chú Cuội trên cung trăng. Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú hóa hai chị Hằng xinh đẹp. Sao nhí Bảo Ngọc hóa Thỏ Ngọc ngây thơ. Để có đêm trung thu trọn vẹn cho các em, những ngôi sao làng giải trí tự mình làm lồng đèn và đến từ khá sớm tham gia chương trình. Bé Bảo Ngọc còn góp giọng ngọt ngào trong trẻo qua hai bài hát dễ thương quen thuộc mùa trung thu.
Vũ Mạnh Cường chia sẻ trung thu khiến anh bồi hồi nhớ về quá khứ khó khăn, thiếu lồng đèn để chơi khiến hai anh em từng phải giành nhau. Nhưng rồi khi được bố dạy bài học về sự sẻ chia, Vũ Mạnh Cường nhường lại món quà này cho em. Cũng từ đó về sau, trong ký ức của Vũ Mạnh Cường là những mùa trung thu ấm áp dù bố mẹ không có đủ đầy về vật chất.
Vũ Mạnh Cường đồng hành cùng Thanh Tú, Mỹ Linh trong những hoạt động ý nghĩa
Với Đỗ Mỹ Linh, cô vừa nhận tin vui khi áp đảo về lượng bình chọn online của Miss World. Sau nhiều ngày "rượt đuổi" với hoa hậu Pháp - người luôn ở vị trí top 1, đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã bứt phá, dẫn đầu bảng xếp hạng một cách ngoạn mục từ hôm 20.9. Mặc dù đây là tín hiệu đáng mừng song Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô cũng không chủ quan vì tất cả mới chỉ là khởi đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.