Tốt nghiệp ngành Công nghệ Thông tin, Đỗ Quang Khánh ban đầu làm việc đúng chuyên ngành nhưng lại rẽ hướng sang đá nhờ ảnh hưởng từ gia đình. Năm 2017, anh chính thức thành lập hộ kinh doanh Ngọc Việt Nam.
Bắt đầu từ con số không, Khánh từng bước phát triển thương hiệu qua những diễn đàn, trang rao vặt. Dần dần, anh mở được cửa hàng và khai thác mạnh mẽ các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instagram. Để củng cố kiến thức, Khánh đã hoàn thành khóa học tại Viện Ngọc Học Hoa Kỳ (GIA) và tìm hiểu văn hóa từ các thủ phủ đá quý trên thế giới.
Đỗ Quang Khánh luôn đặt niềm tin và kiến thức lên hàng đầu trong kinh doanh. Anh không chỉ bán sản phẩm mà còn chia sẻ kiến thức về đá để khách hàng hiểu và trân trọng giá trị của mỗi viên đá. Với định hướng "Ngọc từ tâm," Khánh hy vọng thương hiệu Ngọc Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển bền vững và chinh phục được lòng tin của khách hàng.
Hiện tại Ngọc Việt Nam có hai cửa hàng tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đã và đang dần trở thành địa điểm mua sắm tin cậy của các tín đồ đam mê đá.
Hơn một thập kỷ làm nghề, hành trình của Đỗ Quang Khánh cùng Ngọc Việt Nam là câu chuyện về sự kiên trì, đam mê và quyết tâm, một tấm gương cho những ai có khát khao theo đuổi đam mê.
Bình luận (0)