Độ xế cổ BMW R100 RT thành 'lãng tử độc hành'

18/12/2016 18:58 GMT+7

Với phong cách bụi bặm nhưng vẫn bảnh bao cùng việc bỏ đi ghế phụ, chiếc BMW R100 RT độ dưới đây như một "lãng tử độc hành" trên mỗi cung đường mà nó đi qua.

Với phong cách bụi bặm nhưng vẫn bảnh bao cùng việc bỏ đi ghế phụ, chiếc BMW R100 RT độ dưới đây như một "lãng tử độc hành" trên mỗi cung đường mà nó đi qua.

>> Cuộc chiến giữa 3 hãng xe độ hàng đầu thế giới
>> [VIDEO] Dàn mô tô khủng ‘đại náo’ Sài Gòn
>> [VIDEO] ‘Quý ông, quý bà’ cưỡi mô tô diễu hành quanh Sài Gòn

Chiếc BMW R100 RT được hãng độ National Custom Tech (NCT) đến từ Áo tân trang lại với bộ cánh “bụi bặm” hơn nhưng không kém phần bóng bẩy. Toàn bộ phần khung sườn, la zăng, bình xăng đều được sơn đen bóng tương phản với một vài chi tiết màu vàng, ánh kim trên giảm xóc, động cơ, ống xả.

BMW R100 RT độ cực ngầu

Các nhà thiết kế đã mạnh tay loại bỏ toàn bộ những chi tiết thừa trên chiếc xe nguyên bản, thay vào đó là các bộ phận mới phù hợp với tổng thể hơn như cặp phuộc trước hành trình ngược kích thước lớn lớn của Showa kết hợp với phanh đĩa kép to bản đến từ Brembo và bộ lốp off-road tiết diện lớn tăng cường khả năng bám đường và vượt địa hình.  Phía sau là giảm xóc đến từ Ohlins, đây đều là những thương hiệu phụ tùng có tiếng trong làng mô tô.

Đáng chú ý, động cơ xe cũng được làm lại gần như toàn bộ khi thay thế piston, xi lanh và trục cam bên trong, hộp số cũng được thay mới hỗ trợ chuyển số nhanh linh hoạt hơn. Hệ thống ống xả Akrapovic được đi lại cầu kỳ đặt gọn gàng dưới yên người lái. Ngoài ra, hệ thống điện của xe cũng được làm lại tích hợp thêm hệ thống chống trộm và đánh lửa mới.

Xe thích hợp với các quý ông "đơn độc"

Không chỉ bụi bặm, R100 RT độ còn hiện đại hơn với cụm đồng hồ đo tốc độ Motogadget, đèn phan LED… Đặc biệt với việc bỏ hoàn toàn phần đuôi và ghế phụ, sản phẩm của NCT như một lãng tử độc hành, dành cho các quý ông trung niên đi tìm những giây phút lãng mạn cho riêng mình.

BMW R100 là chiếc mô tô cổ điển đến từ Đức được sản xuất trong giai đoạn từ năm 1976 - 1996 với nhiều biến thể như T/S/CS/RS/RX Classic/RT/RT Classic/R/GS. Xe sử dụng động cơ Boxer hai xi lanh 4 thì dung tích 980 cc. Hiện tại, những chiếc R100 được giới độ xe ưa thích bởi dễ dàng “sáng tạo” nhiều phong cách khác nhau đặc biệt là café racer.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.