Đoàn đại biểu T.Ư Đoàn TNCS Cuba thăm làng hữu nghị Moncada

Bắc Bình
Bắc Bình
24/05/2018 08:29 GMT+7

Ngày 23.5, đoàn đại biểu cấp cao T.Ư Đoàn TNCS Cuba do bà Susely Morfa González, Ủy viên BCH T.Ư Đảng Cộng sản Cuba, Bí thư thứ nhất BCH T.Ư Đoàn TNCS Cuba, làm trưởng đoàn đã thăm, giao lưu văn hóa tại làng Moncada (xã Lương Hòa, H.Giồng Trôm, Bến Tre).

Làng Moncada là biểu tượng cho tình hữu nghị, kết nghĩa giữa nhân dân VN với Cuba. Trên đất nước Cuba cũng có ngôi làng mang tên Bến Tre ở tỉnh Artemisa.
Bà Susely Morfa González cho biết tại Cuba các thế hệ trẻ được giáo dục những bài học lịch sử về cuộc đấu tranh anh dũng, quả cảm của nhân dân VN cũng như mối quan hệ gắn bó giữa nhân dân hai nước. Bà Susely Morfa González đánh giá cao kết quả đạt được trong phong trào hỗ trợ thanh niên của Bến Tre, nhất là phong trào hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp mang lại hiệu quả thiết thực. Trong thời gian tới, khi về Cuba, bà sẽ kêu gọi các doanh nghiệp đến đầu tư hợp tác tại Bến Tre.
Tại buổi tiếp đoàn, ông Phan Văn Mãi, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy Bến Tre, bày tỏ sự tin tưởng nhân dân Cuba với sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Cuba sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn trong thời gian tới. Ông Mãi mong muốn thông qua Đoàn TNCS Cuba, các doanh nghiệp tại Cuba sẽ đến thăm, hợp tác, đầu tư tại Bến Tre.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.