Đoàn làm phim của Thành Long bị quấy rối khi đang ghi hình

01/08/2016 08:44 GMT+7

Một nhóm nam nữ trong tình trạng say xỉn đã có những hành vi thô lỗ và thiếu lịch sự nhằm vào đoàn làm phim của ngôi sao võ thuật Thành Long khi anh đang ghi hình tại Sydney, Úc, theo Daily Mail.

Tối 30.7 vừa qua, đoàn phim Bleeding Steel của Thành Long đã có mặt tại cảng Sydney, thành phố Sydney (Úc) thực hiện các cảnh quay. Trên phim trường, nam diễn viên 62 tuổi có khá nhiều cảnh quay vui vẻ với hai nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc là Âu Dương Na Na và Hạ Hầu Vân.
Các cô gái ăn mặc gợi cảm thì không ngừng hò hét, vẫy tay - Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Các cô gái ăn mặc gợi cảm thì không ngừng hò hét, vẫy tay. Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail

Tuy nhiên, trong lúc đang ghi hình, đoàn làm phim bị một nhóm thanh niên đang tụ tập ăn uống, say xỉn trên một chiếc thuyền đi ngang qua quấy rối. Các cô gái trong trang phục hở hang thì liên tục hò hét, vẫy tay, thậm chí một người đàn ông còn cởi quần, phô vòng ba về phía đoàn làm phim trong sự hưởng ứng của bạn bè.
Tuy vậy, Thành Long cùng các cộng sự đã xử lý tình huống hy hữu này một cách chuyên nghiệp khi tiếp tục công việc như không có chuyện gì xảy ra.
Bleeding Steel là dự án phim mới nhất do Thành Long đóng vai trò là nhà sản xuất và kiêm diễn viên chính sau Skiptrace (tựa Việt: Tẩu thoát ngoạn mục). Phim được công bố là dự án Trung Quốc có chi phí sản xuất lớn nhất từng được ghi hình tại Úc và bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 7.
Thành Long vẫn say sưa đóng phim - Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Thành Long vẫn say sưa đóng phim. Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail

Bleeding Steel là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của Thành Long, xoay quanh nhân vật đặc vụ (Thành Long) có trách nhiệm bảo vệ một phụ nữ trẻ là nhân chứng trong một vụ trọng án và đang bị đe dọa đến tính mạng. Ngoài Thành Long, phim còn quy tụ gồm nhiều cái tên Hoa ngữ và quốc tế như La Chí Tường, nữ diễn viên 16 tuổi Âu Dương Na Na, Hạ Hầu Vân, Tess Haubrich và nam diễn viên Callen Mulvey của Captain America: The Winter War.
Phim dự kiến ra rạp vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.