Đoàn Minh Tài và Lê Thúy 'bén duyên' trong Lạc dòng

29/04/2019 07:04 GMT+7

Lạc dòng , vở diễn mới của Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh (tác giả: Ngọc Linh, đạo diễn: Thành Hội) mang đến câu chuyện về nhân nghĩa, lòng tham và sự trả thù của thiên nhiên khi con người làm điều trái đạo lý, lấy thiên nhiên để trục lợi, sẽ công diễn lúc 20 giờ ngày 1.5.

Lạc dòng đưa người xem về với miền quê ven sông bình lặng, nơi có những con người như ông Sáu Yến (nghệ sĩ Thành Hội, ảnh) và cô Hiền (Ái Như) đau đáu lời thề giao duyên giữa hai nhà, có chuyện tình ngọt vị hương đồng cỏ nội của Huyền (Lê Thúy) và Tấn (Đoàn Minh Tài)... Nhưng rồi vạn sự đổi thay, dòng sông êm ả kia đến một ngày trở nên giận dữ, nuốt trôi tình người cùng những cồn đất sạt lở do bàn tay tham lam bất chấp của con người. Những lời thề cũng theo dòng đất lở trôi đi...
Vở diễn đánh dấu sự trở lại hóm hỉnh của nghệ sĩ Bích Ngọc trong vai bà Tám Nho - một Việt kiều về từ Pháp; hay sự mới mẻ trong diễn xuất của diễn viên Thái Quốc, vốn đã quen mặt với khán giả qua những vai diễn duyên dáng, hài hước, nay phải lột tả hình ảnh người cha đầy trăn trở. Và ở Lạc dòng, lần đầu tiên, cặp đôi Đoàn Minh Tài - Lê Thúy bén duyên cùng nhau, tìm mọi cách vượt qua nghịch cảnh để bảo vệ tình yêu của mình. Vở diễn còn có sự tham gia của các diễn viên: Hoài Thương, Bảo Anh, Trần Khiết Hương, Nguyễn Long, Tấn Đạt, bé Huyền Trang.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.