TNO

Đoán tính cách qua kiểu môi

09/12/2015 10:18 GMT+7

( iHay ) Những người sở hữu đôi môi mỏng luôn hướng tới sự cầu toàn trong cuộc sống.

(iHay) Nếu như cô nàng có đôi môi trái tim luôn mang một vẻ đẹp đầy quyến rũ thì những người sở hữu đôi môi mỏng lại luôn hướng tới sự cầu toàn trong cuộc sống. Bằng cách nhìn vào kiểu môi của mỗi người, bạn có thể đoán được tính cách của người đó.

1- Môi trái tim
Đoán tính cách qua kiểu môi - ảnh 1
Những cô nàng sở hữu đôi môi trái tim luôn có một vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn. Họ thông minh, sáng tạo và năng động trong mọi việc bởi có lẽ những gì họ làm đều xuất phát từ trái tim tràn đầy sức sống của mình.
2 - Môi mỏng
Đoán tính cách qua kiểu môi - ảnh 2
Nhiều tham vọng và luôn cầu toàn là những gì mà mọi người nhận xét về phụ nữ có đôi môi mỏng. Không những vậy, bạn có thể cảm thấy thật ấm áp khi ở gần họ bởi họ luôn biết quan tâm mọi người. Dù vậy, những người có đôi môi mỏng lại rất nhạy cảm nên thỉnh thoảng khiến người khác không thoải mái.
3 - Môi rộng
Đoán tính cách qua kiểu môi - ảnh 3
Những cô nàng sở hữu đôi môi rộng khá năng động trong mọi việc và luôn hướng ngoại. Họ luôn hướng tới sự hoàn thiện trong công việc vì vậy họ có khả năng lãnh đạo tốt. Nữ minh tinh Angelina Jolie chính là một trong những ví dụ điển hình của mẫu phụ nữ có đôi môi rộng.
4 - Môi đầy
Đoán tính cách qua kiểu môi - ảnh 4
Mạnh mẽ và tự tin là tính cách nổi bật của những phụ nữ có đôi môi đầy đặn. Họ cũng là những người luôn biết quan tâm mọi người, ủng hộ những việc tốt. Chính điều đó đã giúp họ có được nhiều mối quan hệ tốt trong cuộc sống.
5 - Môi tròn
Đoán tính cách qua kiểu môi - ảnh 5
Có tính cách mạnh mẽ và táo bạo, những người có đôi môi tròn khá tự tin trong cuộc sống. Họ liều lĩnh và bất chấp mọi rủi ro để thực hiện bằng được mục đích của mình. Những tính cách đó lại trở thành “điểm nhấn” thu hút cánh mày râu.
6 - Môi chúm chím
Đoán tính cách qua kiểu môi - ảnh 6
Không có nhiều tính cách nổi bật ở những người có đôi môi chúm chím song họ lại là những người tạo được niềm vui cho một nửa của mình. Tuy nhiên, số người sở hữu đôi môi chúm chím lại ít hơn so với những kiểu môi khác.

Tuệ Minh
Ảnh minh họa: Shutterstock/Reuters

>> Đoán tính cách qua độ dài ngón đeo nhẫn
>> Người có ngón trỏ bằng ngón đeo nhẫn thường chung thủy
>> Màu sắc nói lên tính cách của bạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.