Đoan Trang lần đầu khoe ảnh con gái yêu

02/05/2014 09:32 GMT+7

(iHay) Đoan Trang và con gái đầu lòng - bé Angelina (tên ở nhà là Sol) đã nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và fan ngày đầy tháng.

(iHay) Đoan Trang và con gái đầu lòng - bé Angelina (tên ở nhà là Sol) đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và fan nhân ngày đầy tháng.

>> Đoan Trang sinh con gái đúng ngày ‘Cá tháng tư’
>> Đoan Trang ra album mùa xuân dành tặng con đầu lòng

 
Bức ảnh đầu tiên của con gái Đoan Trang được cô khoe trên Facebook nhân ngày đầy tháng bé - Ảnh chụp màn hình FBNV

Hôm qua, ngày 1.5, lần đầu tiên người hâm mộ được chiêm ngưỡng dung nhan “công chúa nhỏ" của ca sĩ Sô cô la và chồng Tây.

Kèm theo bức ảnh dễ thương của bé gái bụ bẫm nằm bên mẹ, Đoan Trang xúc động: "Ngoài kia, mọi thứ vẫn đang chuyển động. Với mẹ, tất cả dường như đang lắng đọng, vì mẹ có Sol".

Ngày đầy tháng của bé Sol, trang cá nhân của nữ ca sĩ ngập tràn lời chúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và fan dành cho hai mẹ con cũng như gia đình nhỏ của cô. Đáp lại, Đoan Trang cũng gửi lời cám ơn đến mọi người.

Trước đó, nhiều người đã xuýt xoa trước ảnh vẽ tặng chân dung bé Sol được Đoan Trang khoe trên Facebook. Mắt to tròn, tóc đen mượt khiến nhóc tì của Đoan Trang càng thu hút sự quan tâm.


Trước đó, bức phác họa bé Sol trên trang cá nhân của Đoan Trang khiến nhiều người hồi hộp, muốn chiêm ngưỡng dung nhan "công chúa nhỏ" - Ảnh: FBNV

Với niềm hạnh phúc lần đầu làm mẹ, Đoan Trang luôn chia sẻ cảm xúc với bạn bè và fan hâm mộ ngay từ khi mang bầu, trước khi lâm bồn và sau khi sinh. Mới đây, khi con được 14 ngày, cô cũng vui mừng thông báo “cục cưng 3,5 kg rất ngoan, lại “háu ăn, háu bú”".

Kể từ sau khi kết hôn với Johan Wicklund năm 2012, Đoan Trang ít nhận show hơn và dành nhiều thời gian cho cuộc sống gia đình. Cô thường chia sẻ ảnh về quê chồng ở Thụy Điển và được ông xã chăm sóc tận tình. Giờ đây, cô càng viên mãn hơn vì có con gái đầu lòng xinh xắn, khoẻ mạnh.

Tạ Ban

>> Bà bầu Đoan Trang giản dị mừng sinh nhật bên ông xã ngoại quốc
>> Đoan Trang diện váy ôm sát khoe bụng bầu 5 tháng
>> Đoan Trang thừa nhận đang mang thai 4 tháng
>> Đoan Trang ‘dính’ nghi án mang thai 3 tháng
>> Đoan Trang sửa lỗi trang phục cực khéo trên sân khấu
>> Đoan Trang tụ tập bạn bè đi bar xả stress cuối tuần
>> Đoan Trang nổi bật nhờ... da nâu
>> Ngọc Trinh thân thiết Mr Đàm, Đoan Trang "bạo gan" hôn Thành Lộc
>> Noo Phước Thịnh bí mật hẹn hò với Đoan Trang tại Hà Nội
>> Đoan Trang làm khách của "Giọng hát Việt
>> Đoan Trang tạo hình ấn tượng trong MV “Độc bước”
>> Môn thể thao không dành cho nữ đoan trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.