Doanh nghiệp hợp tác với bóng đá

13/04/2015 06:13 GMT+7

Sau NutiFood và Sabeco, thuốc nhỏ mắt Osla đã trở thành đơn vị thứ 3 đồng hành cùng các cầu thủ tài năng U.19 của Học viện Bóng đá HAGL Arsenal JMG.

Sau NutiFood và Sabeco, thuốc nhỏ mắt Osla đã trở thành đơn vị thứ 3 đồng hành cùng các cầu thủ tài năng U.19 của Học viện Bóng đá HAGL Arsenal JMG.

Cùng bắt tay phát triển bóng đá VN - Ảnh: Q.N
Cùng bắt tay phát triển bóng đá VN - Ảnh: Q.N
Quan tâm đặc biệt đến DN Việt
Theo thỏa thuận được ký giữa HAGL và Tập đoàn dược phẩm Merap - nhà sản xuất và phân phối nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla, hai bên sẽ cùng nhau triển khai chương trình “Osla Vì tình yêu đôi mắt - Hướng về khát vọng chiến thắng”, nhằm khơi dậy niềm tin chiến thắng vào thế hệ những cầu thủ trẻ tài năng U.19 tại giải vô địch chuyên nghiệp quốc gia V-League 2015 và Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 28, diễn ra tháng 6.2015 tại Singapore.
Cụ thể, hai bên sẽ cùng nhau triển khai các hoạt động ý nghĩa và đa dạng, bao gồm tổ chức diễn đàn chuyên gia, thiết lập Fanpage, cổ vũ trực tiếp ở các trận đấu, sản xuất MV bài hát cổ động SEA Games 28 với sự tham gia của các cầu thủ học viện cùng các ca sĩ nổi tiếng, tài trợ sản phẩm Osla để giúp các cầu thủ chăm sóc mắt…
“Chúng tôi rất cảm kích khi ngày càng có nhiều tổ chức, doanh nghiệp (DN) thấu hiểu và đồng hành cùng chúng tôi nuôi dưỡng khát vọng chiến thắng cho lứa cầu thủ U.19 HAGL, giúp hình ảnh các em ngày càng trở nên gần gũi với người hâm mộ. Trong các mối quan hệ hợp tác, chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với các DN Việt, vì cộng đồng DN Việt càng lớn mạnh, nền kinh tế càng phát triển bền vững, đặc biệt trong các ngành đòi hỏi phải đầu tư lớn cho công tác nghiên cứu khoa học và đội ngũ chuyên gia như ngành dược phẩm”, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn HAGL, chia sẻ tại lễ ký kết tại TP.HCM mới đây.
Đồng hành với khát vọng
Với sự kết hợp này, những ngày qua, thuốc nhỏ mắt Osla đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các fan hâm mộ bóng đá và người tiêu dùng. Trong ngành hàng thuốc nhỏ mắt hiện nay, Osla là một trong những thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời nhất. Sau hơn 15 năm có mặt trên thị trường, nhãn hàng này đã bán ra hơn 30 triệu chai thuốc nhỏ mắt đạt 3 tiêu chuẩn quốc tế: vô khuẩn, đẳng trương và có độ pH bằng với pH của nước mắt. Osla hiện đang được sản xuất tại nhà máy hiện đại của Tập đoàn dược phẩm Merap tại tỉnh Hưng Yên.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đoàn Sĩ Hiền, Phó chủ tịch Tập đoàn dược phẩm Merap, bộc bạch: “Cho dù kết quả thi đấu như thế nào, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng người hâm mộ bóng đá VN luôn dành cho các em những tình cảm tốt đẹp nhất và lịch sử bóng đá VN vẫn luôn khắc ghi một giai đoạn đáng nhớ, khi sự xuất hiện của các em đã thổi bùng lên tình yêu cuồng nhiệt trong hàng triệu người VN đối với môn thể thao vua”.
Cũng theo ông Hiền, tinh thần luôn lăn xả thi đấu vì màu cờ sắc áo và khát khao chiến thắng của các cầu thủ trẻ HAGL chính là một hình mẫu thành công cho các thế hệ thanh niên ở lứa tuổi 20, luôn phấn đấu trong học tập và sự nghiệp để mang lại niềm tự hào cho bản thân, gia đình và đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.