Doanh nghiệp làm từ thiện

24/04/2013 03:25 GMT+7

Chiều qua 23.4, Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life (Hàn Quốc) đã triển khai chương trình Kết nối trái tim, cùng xây mơ ước với nhiều hình thức: phát cơm miễn phí cho các bệnh nhi nghèo tại một số bệnh viện TP.HCM, xây dựng trường học tại nhiều tỉnh thuộc ĐBSCL và một số tỉnh phía bắc, phát cháo dinh dưỡng cho trẻ em nghèo tại tỉnh Đắk Lắk.

Tổng kinh phí chương trình lên đến trên 60 tỉ đồng.

Ngọc Thọ

>> Công ty Hồng Phát dành hơn 1,1 tỉ đồng làm từ thiện xã hội
>> Tặng tiền phúng điếu làm từ thiện
>> Madonna bán đấu giá tranh làm từ thiện
>> Hiến hơn 2 tỉ USD làm từ thiện
>> Cắt giấy nghệ thuật để làm từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.