Sáng nay (2.4), Báo Thanh Niên tổ chức Hội thảo "Doanh nghiệp Việt ra biển lớn" nhằm xây dựng cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền, doanh nghiệp với các tổ chức xã hội, giữa doanh nghiệp với các quỹ đầu tư cũng như giữa các doanh nghiệp với nhau.
Hội thảo dự kiến bắt đầu từ 8 giờ 30 nhưng chưa tới 8 giờ, đại diện nhiều cơ quan báo đài cùng một số doanh nghiệp đã có mặt tại tòa soạn báo.
Hội thảo thu hút rất đông đại diện các doanh nghiệp
Một trong những khách mời xuất hiện sớm nhất là ông Yamaguchi Masakazu, Trưởng đại diện tại Việt Nam của Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật)
Ông Nguyễn Trung Tín, Tổng giám đốc An Gia Investment
Ông Trần Ngọc Liêm - Phó giám đốc Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại TP.HCM cũng tới trước gần 20 phút khi Hội thảo chính thức khai mạc
Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên (phải) chào đón khách mời...
... trao đổi danh thiếp với bà Lê Thị Huỳnh Mai, Phó giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư TP.HCM
Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM và ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM
Không chỉ khách mời, đại diện của gần 50 đơn vị truyền thông, báo đài cũng có mặt từ sớm để có được những thông tin hấp dẫn từ Hội thảo.
Đài truyền hình HTV phỏng vấn Tổng Giám đốc Công ty An Gia trước thềm Hội thảo
Bộ phận truyền hình của Báo Thanh Niên cũng chuẩn bị sẵn sàng để truyền hình trực tiếp Hội thảo trên trang báo điện tử Thanh Niên Online
|
Khu vực giải lao
|
Hội thảo thu hút sự tham dự của gần 50 cơ quan truyền thông, báo đài
|
Đúng 8 giờ 30, MC thông báo Hội thảo chính thức bắt đầu
|
Các đại biểu lên bàn chủ tọa
|
Ông Nguyễn Quang Thông phát biểu khai mạc Hội thảo
|
Toàn cảnh Hội thảo đang diễn ra tại tòa soạn Báo Thanh Niên H.Mai
|
Hội thảo đang diễn ra với những bài tham luận trao đổi kinh nghiệm trong quá trình xây dựng, phát triển, thu hút vốn đầu tư nước ngoài của các doanh nghiệp. Trong phần thảo luận tiếp theo, các doanh nghiệp và khách mời sẽ cùng chia sẻ các khó khăn, đề xuất các giải pháp, cùng cơ quan quản lý trao đổi để tạo dựng một môi trường kinh doanh thông thoáng, thuận lợi hơn.
Bình luận (0)