Doanh số Galaxy S20 'ảm đạm' bởi đại dịch Covid-19

21/04/2020 09:01 GMT+7

Một báo cáo mới đến từ Hàn Quốc cho biết chỉ riêng thị trường nước này, doanh số của dòng Galaxy S20 chỉ đạt khoảng 60% doanh số của dòng Galaxy S10 đạt được trong cùng thời gian năm ngoái.

Theo Neowin, con số này được thống kê dựa trên dữ liệu đến từ tất cả các nhà mạng lớn của Hàn Quốc. Sự sụt giảm doanh số là do nhu cầu thấp đối với các sản phẩm tiêu dùng khi đại dịch Covid-19 đang diễn ra.
Mặc dù không được đề cập nhưng có thể hiểu, một lý do khác đằng sau sự sụt giảm doanh số của dòng Galaxy S20 có thể do hiệu năng camera sau, mặc dù các thông số kỹ thuật phần cứng được đánh giá rất cao. Ngoài ra, giá bán tương đối cao, các vấn đề quá nóng đối với các phiên bản Exynos và một loạt vấn đề khác cũng khiến nhiều người cảm thấy lo ngại. Samsung vẫn đang cố gắng sửa chữa thiết bị thông qua các bản cập nhật phần mềm.
Dòng sản phẩm Galaxy S20 đã được Samsung công bố vào tháng 2 và thiết bị đã được bán ra vào đầu tháng 3 ở hầu hết khu vực ngay khi thời điểm đại dịch Covid-19 bắt đầu lan rộng ở Hàn Quốc và các nước lớn khác.
Toàn bộ ngành công nghiệp smartphone dự kiến sẽ giảm trong năm nay và chỉ xuất xưởng khoảng 1 tỉ smartphone thay vì 1,3 tỉ như ước tính của Strateg Analytics trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.