TNO

Độc đáo khách sạn 'chó khổng lồ' ở Idaho

17/09/2016 21:44 GMT+7

(iHay) Một cặp vợ chồng đã xây khách sạn có thiết kế giống hệt một chú chó săn khá độc đáo ngay tại Cottonwood (tiểu bang Idaho, Mỹ).

(iHay) Một cặp vợ chồng đã xây khách sạn có thiết kế giống hệt một chú chó săn khá độc đáo ngay tại Cottonwood (tiểu bang Idaho, Mỹ).

>> Khách sạn treo độc đáo ở Peru

Khách sạn Dog Bark Park có mọi thứ liên quan đến hình ảnh loài chó - Ảnh: Chụp từ Facebook

Đứng từ xa, người ta sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy hai chú chó khổng lồ, một lớn một nhỏ, đang đứng "phơi nắng" giữa khu đất trống rộng lớn.

Theo Mirror, khách sạn có tên Dog Bark Park Inn, với mức giá 98 USD/đêm. Có hai khu phòng tách biệt ở hai "chú chó khổng lồ". Khu Sweet Willy (khu nhà bên trong "chú chó lớn") có hai phòng ngủ và một phòng tắm. Trong khi đó, khu nhà nhỏ cạnh đó (khu Toby) chỉ để ngắm cảnh nên không dùng cho khách đăng ký lưu trú.

Chủ nhân của khách sạn độc đáo trên là vợ chồng nghệ sĩ Dennis Sullivan và Frances Conklin. Họ khai trương mô hình này vào năm 2003, theo Huffington Post.

Sullivan chính là người đã xây dựng mô hình kiến trúc này. Du khách đến đây ở có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều món đồ gỗ thú vị, được chạm khắc hình thù cún cưng dễ thương.

Wifi có sẵn ở khách sạn nhưng lại không có điện thoại và tivi. Khách có thể mang theo thú cưng nhưng cần báo trước và chi thêm 15 USD tiền phụ thu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.