Độc đáo không gian nghệ thuật từ trung tâm mua sắm

20/09/2016 13:03 GMT+7

Ở vị thế nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, mỗi bước đi hay chương trình mới của LOTTE Mart đều là những kế hoạch được chuẩn bị nghiêm túc và đầu tư nghiên cứu, khảo sát để làm sao vừa đảm bảo tính độc đáo, mới lạ, đồng thời vẫn gần gũi và tạo được trải nghiệm thích thú cho khách hàng mua sắm tại siêu thị.

Trong đó, Không gian văn hóa nghệ thuật LOTTE Art là dự án chiến lược mới nhất của LOTTE Mart với mục tiêu mang lại cho khách hàng giá trị tận hưởng cuộc sống đích thực bên cạnh không gian mua sắm hiện đại.
Thưởng thức nghệ thuật từ trải nghiệm mua sắm
Thưởng thức nghệ thuật từ trải nghiệm mua sắm có lẽ là khái niệm tương đối mới mẻ với đa số người tiêu dùng Việt bởi từ trước đến nay, siêu thị trong nhận thức và thói quen của mọi người vẫn là chốn để mua sắm, ít khi vì mục đích… giải trí.
Đến với LOTTE Art, khách hàng không những được thỏa sức mua sắm mà còn đắm chìm trong không gian văn hóa nghệ thuật; được tương tác, trải nghiệm với những chương trình hết sức độc đáo, mới lạ; được tìm hiểu và thưởng thức nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống và hiện đại; tích lũy những kiến thức, kỹ năng sống hay đơn giản để tận hưởng không khí sôi động, náo nhiệt tại siêu thị.
LOTTE Art chính thức được giới thiệu vào tháng 6.2016. Chỉ sau 2 tháng trình làng, dự án đã bước đầu đạt được những thành công ấn tượng: Khu vực vẽ tranh tường, tranh 3D tại các siêu thị thu hút trung bình hàng ngàn lượt khách tham quan và chụp hình mỗi ngày; Cuộc thi ảnh “Người hùng trong tôi” nhận được hàng trăm bài dự thi trên toàn quốc; Các đêm công diễn nghệ thuật vào mỗi tối thứ bảy luôn đông kín người và trở thành điểm đến giải trí sôi động được nhiều người yêu thích…
Độc đáo không gian nghệ thuật từ trung tâm mua sắm 2
Khách hàng thích thú trải nghiệm với tranh vẽ 3D trong dự án LOTTE Art
Khẳng định vị thế nhà bán lẻ hàng đầu
Không dừng lại ở đó, từ tháng 9.2016, phạm vi hoạt động của LOTTE Art sẽ được đa dạng hóa thông qua các hội thảo chủ đề, câu lạc bộ nghệ thuật, sự kiện trải nghiệm tương tác, cuộc thi tìm kiếm tài năng… Chưa hết, những nhà sáng lập “tham vọng” mở rộng sức lan tỏa của Không gian văn hóa nghệ thuật LOTTE Art ra ngoài phạm vi các siêu thị trong hệ thống và tiến tới thành lập Trung tâm LOTTE Art.
Đại diện hệ thống LOTTE Mart, ông Hong Won Sik - Tổng giám đốc LOTTE Mart cho biết: “LOTTE Art là dự án chiến lược được LOTTE Mart đầu tư nhằm gia tăng vị thế dẫn đầu trong ngành bán lẻ, đồng thời mang đến giá trị cộng thêm về tinh thần cho những khách hàng mua sắm tại LOTTE Mart. Đây cũng là cách chúng tôi tri ân sự ủng hộ của khách hàng dành cho LOTTE Mart trong suốt thời gian qua”.
Bà Nguyễn Vũ Minh Liên - Trưởng phòng marketing - chia sẻ thêm về dự án LOTTE Art: “Ngoài việc phục vụ khách hàng bằng những trải nghiệm độc đáo nhất, LOTTE Art còn đặt mục tiêu trở thành không gian lý tưởng ươm mầm cho các tài năng nghệ thuật trẻ. Ở đó, các bạn sẽ có cơ hội mang mọi người đến gần nhau qua việc giới thiệu những tác phẩm nghệ thuật từ sức trẻ và tâm huyết của chính mình”.
Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, LOTTE Mart ngày càng nhận được sự ủng hộ và tin chọn của người tiêu dùng như một điểm đến mua sắm chất lượng. Bên cạnh việc cung cấp nguồn hàng hóa đa dạng, chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, LOTTE Mart còn tổ chức nhiều hoạt động và chương trình hoạt náo sôi động để khách hàng có thể trải nghiệm không gian mua sắm nhiều tiện ích cũng như có được những giây phút thư giãn thoải mái. Với việc ra mắt LOTTE Art, LOTTE Mart thêm lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu khi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ triển khai một dự án văn hóa nghệ thuật tầm cỡ, được đầu tư bài bản, đặt giá trị tận hưởng của khách hàng lên hàng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.