Đổi mới tư duy lãnh đạo để phát triển bền vững

15/04/2017 08:32 GMT+7

Ngày 14.4, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác T.Ư đã làm việc với lãnh đạo tỉnh Kon Tum.

Tổng bí thư đã đánh giá: Kon Tum dù có nhiều nỗ lực vươn lên, đạt nhiều kết quả quan trọng nhưng vẫn là một tỉnh nghèo, phát triển chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh, thu nhập bình quân đầu người còn ở mức thấp.
Tổng bí thư đề nghị tỉnh phải đổi mới tư duy, đổi mới phương thức lãnh đạo, phấn đấu đưa Kon Tum phát triển nhanh và bền vững theo tinh thần Nghị quyết Đại hội 15 của tỉnh. Trong đó, phải phát triển có trọng tâm, trọng điểm, nhất là những nội dung có thế mạnh; xác định phát triển nông nghiệp là trọng tâm nhưng nông nghiệp phải có trình độ cao, chất lượng cao theo hướng sản xuất lớn. Về kinh tế rừng, Tổng bí thư nhắc nhở phải khai thác thế mạnh của rừng nhưng phải bảo vệ được rừng. Ngoài ra, Tổng bí thư lưu ý tỉnh Kon Tum cần chú trọng hơn nữa công tác đào tạo cán bộ, làm tốt hơn nữa công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.
Trước đó, chiều 13.4, Tổng bí thư đã đến thăm Công ty đường Kon Tum và bà con nhân dân ở thôn Kon Rờ Bàng, xã Vinh Quang, TP.Kon Tum; thăm và tặng quà cho ông Đào Duy Tồn (91 tuổi, ở P.Thắng Lợi, TP.Kon Tum), là cán bộ tiền khởi nghĩa, thương binh hạng 1/4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.