Ứng dụng này trước mắt sẽ thực hiện tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi (346 điểm), tạm thời chưa áp dụng tại các chợ (hiện tại có 2 chợ đầu mối, 4 chợ lẻ đăng ký tham gia). Sau khi thử nghiệm thành công ở kênh phân phối hiện đại mới triển khai trên kênh phân phối truyền thống. Giá thịt heo tham gia đề án có thể cao hơn giá thịt thông thường trên thị trường 200 đồng/kg.
Đến thời điểm này có 60 cơ sở chăn nuôi đăng ký tham gia với khoảng hơn 1.000 trang trại. Sản lượng cung ứng tối đa lên đến 10.000 con/ngày. Bên cạnh đó có
18 cơ sở giết mổ đăng ký tham gia đề án. Về mặt kỹ thuật, hiện nay phần mềm ứng dụng của đề án này đã có trên hệ điều hành Android, còn hệ điều hành IOS có thể ra mắt vào tuần sau.
Bình luận (0)