Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Coway tự hào phủ sóng khắp 5 châu lục với 8 chi nhánh toàn cầu và các đại lý khu vực phục vụ tại hơn 40 quốc gia. Năm 2020, Coway Vina - chi nhánh chính thức của Coway đã có mặt tại Việt Nam. Từ đó, đội ngũ Cody được phủ sóng trên đất Việt, mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng với chuẩn tương đương Hàn Quốc và 7 chi nhánh khác trên thế giới.
Cody - viết tắt của cụm từ Coway Lady - được biết tới là các chuyên gia bảo trì, thay thế, vệ sinh bộ lọc cho các sản phẩm máy lọc nước và máy lọc không khí đến từ Coway. Đây là đội ngũ nòng cốt mang dịch vụ từ trái tim - Heart Service đến mái ấm gia đình Việt. Hơn hết, Cody cũng là cầu nối quan trọng truyền đi những tâm tư, nhiệt huyết mà Coway muốn gửi gắm tới khách hàng thông qua dịch vụ và sản phẩm cao cấp.
Heart Service hay dịch vụ trái tim, được biết đến là dịch vụ bảo trì, vệ sinh định kỳ 2 tháng 1 lần tại nhà của Coway. Chính Cody sẽ tiến hành kiểm tra thay màng lọc và lõi lọc, theo chu kỳ thời gian riêng cho từng loại màng lọc/lõi lọc. Bởi Coway hiểu được nỗi bận tâm của khách hàng khi không thể thường xuyên chăm sóc thiết bị máy lọc. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, Cody luôn tối ưu tiện ích cho khách hàng và tận tay mang Heart Service đến đồng hành cùng bạn.
Coway Vina thiết lập nhiều khóa đào tạo chuẩn quốc tế từ căn bản đến nâng cao dành cho Cody. Nhờ quá trình đào tạo chuyên môn này, đội ngũ Cody chăm sóc mỗi khách hàng theo quy chuẩn từng bước tỉ mỉ, tối ưu và minh bạch.
Khi mang Heart Service đến các gia đình, Cody sẽ luôn gửi lời giới thiệu "Xin chào, em là Cody đến từ Coway Vina!". Điều này thể hiện được sự chuyên nghiệp và gần gũi, như thông điệp mà Coway Vina luôn gửi gắm - "Trao tinh khiết từ trọn con tim". Đặc biệt, trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ từ lần đầu tiên đến mỗi 2 tháng/lần, Cody luôn là người sẽ chủ động nhắc nhở đến kỳ hạn thực hiện vệ sinh hay thay lõi/màng lọc cho máy lọc. Khách hàng của Coway không cần ghi nhớ thông tin hay theo dõi bất cứ lịch trình nào. Đối với những gia đình bận rộn công việc, đây là điểm cộng lớn khi nhắc đến Heart Service của Coway Vina.
Trên chặng đường phát triển, nâng cao trải nghiệm dịch vụ, Coway hiểu rằng công nghệ là chìa khóa then chốt. Do đó, thiết bị khử trùng với công nghệ tiên tiến mang tên Hi-care 2.0 đã được sử dụng trong Heart Service. Đây là bước tiến quan trọng giúp chiếm trọn trái tim khách hàng của Coway Vina. Với Hi-care 2.0, Cody sẽ không dùng bất kỳ hóa chất tẩy rửa nào trong quá trình bảo trì, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Ngoài vai trò là một chuyên gia chuyên nghiệp, Cody còn là một người thân, một người đồng hành sẵn sàng hỗ trợ tận tình cho các gia đình. Cody sẽ cập nhật những thông tin hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe khách hàng. Đó có thể là hướng dẫn sử dụng máy lọc bền lâu, mẹo phát huy công năng sản phẩm, lợi ích của việc uống nước, bí quyết giúp không gian nhà cửa thông thoáng và giảm bụi bẩn…
Hiện nay, để khách hàng nhận diện chính xác được các Cody đến từ Coway Vina, các Cody luôn được yêu cầu chuẩn chỉnh về tác phong và ngoại hình. Theo đó, Cody sẽ mặc đồng phục xanh - đen đặc trưng có đính logo Heart Service trên ngực trái, tóc được buộc gọn gàng và đeo thẻ chính hãng từ Coway Vina. Thiết bị của Cody gồm túi công cụ Heart Service (có logo Coway) cùng thiết bị khử trùng hiện đại riêng biệt Hi-care 2.0 dành cho máy lọc nước. Đặc biệt, sự tận tâm và niềm nở với khách hàng luôn là phong cách nhất quán của Cody.
Luôn theo sát phương châm "Trao tinh khiết từ trọn con tim", đội ngũ Cody sẵn sàng đồng hành bảo vệ khí lành - nước trong cho các gia đình. Với quy trình bảo trì chuẩn quốc tế cho máy lọc sạch bong từ trong ra ngoài, sức khỏe của các thành viên được cải thiện, chăm sóc mỗi ngày. Sự tận tâm và chuyên nghiệp ở từng bước thực hiện Heart Service của Cody nhiều năm qua đã luôn khiến khách hàng an tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Coway Vina.
Coway - Đơn vị hàng đầu về giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Hàn Quốc với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí được tin dùng, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Top 10 Thương Hiệu Được Tin Dùng Tại Việt Nam (2021), Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam (2021), Giải Thưởng Máy Lọc Không Khí Xuất Sắc Tech Awards (2021)… cùng với các giải thưởng về thiết kế như Reddot (2022), IDEA (2022).
Để biết thêm thông tin chi tiết về Cody và dịch vụ Heart Service cho sản phẩm máy lọc không khí, máy lọc nước tiện ích trong gia đình, quý độc giả hãy liên hệ Công ty TNHH Coway Vina, chi nhánh chính thức của Coway tại Việt Nam:
Hotline: 1800556892
Website: cowayvina.com.vn
Bình luận (0)