Đòi nợ không thành, em chồng đoạt mạng chị dâu

17/07/2014 18:10 GMT+7

(TNO) Do không đòi được tiền, Lê Văn Xuân (42 tuổi, quê quán thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội) đã dùng dao nhọn đâm chết chị dâu mình và phải lĩnh án tù chung thân.

(TNO) Ngày 17.7, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã đưa ra xét xử vụ án “Giết người” xảy ra tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.

Bị cáo của vụ án là Lê Văn Xuân (42 tuổi, quê quán thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội), còn nạn nhân của vụ án Lê Thị Bền (quê quán thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội). Chị Bền chính là chị dâu của bị cáo Xuân.

Theo cáo trạng, tháng 8.2012, bị cáo Xuân cho vợ chồng anh trai mình là Lê Văn Sang và Lê Thị Bền vay 150 triệu đồng. Được một thời gian sau, Xuân sang nhà anh trai và chị dâu của mình để đòi nợ nhiều lần, nhưng đều không được.

Đòi nợ không thành, em chồng đoạt mạng chị dâu
Bị cáo Xuân tại tòa - Ảnh: Hà An

21 giờ 30 phút ngày 18.9.2013, Xuân mang một con dao nhọn, loại dùng để chọc tiết lợn, rồi lên xe máy tới nhà anh trai, chị dâu. Khi tới nơi, Xuân tiến về phía người anh trai và hỏi “có trả tiền không”. Thấy vậy anh Sang đáp: “Khi nào đòi được tiền người khác nợ sẽ trả” và sau đó chửi, đuổi Xuân về.

Bực tức, Xuân cầm dao đâm vào bả vai trái anh trai mình. Thấy vậy, người chị dâu vội vàng chạy tới can ngăn Xuân, nói không được đâm chồng mình. Khi người chị dâu vừa lao tới nơi, bị cáo Xuân vung dao đâm tiếp một nhát vào phần lưng bên trái của chị này. Hậu quả chị Bền bị tử vong không lâu sau đó.

Với những gì đã gây ra, bị cáo Lê Văn Xuân bị HĐXX Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên phạt án chung thân.

Hà An

>> Đòi nợ, anh vợ giết em rể
>> Mang súng Colt đi đòi nợ
>> Đòi nợ bằng... súng colt
>> Băng đòi nợ thuê được chuyển tội danh, giảm án
>> Trốn truy nã, gia nhập nhóm đòi nợ thuê
>> Bình Minh lạnh lùng... đòi nợ thuê
>> Đòi nợ kiểu xã hội đen
>> Thuê giang hồ bắt cóc giám đốc công ty để đòi nợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.