300 khách bay 'chuyên cơ' riêng đến Phú Quốc dự lễ cưới của đại gia Ấn Độ

08/03/2019 08:01 GMT+7

Hai máy bay của hãng Vietjet Air đã đáp xuống sân bay quốc tế Phú Quốc đưa khoảng 300 du khách đến Phú Quốc dự lễ cưới của đại gia người Ấn Độ.

Ông Nguyễn Minh Đông, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết 2 chiếc máy bay của hãng Vietjet Air đã đáp xuống sân bay quốc tế Phú Quốc vào lúc 12 giờ 30 ngày 7.3, đưa khoảng 300 du khách đến Phú Quốc dự lễ cưới của đại gia người Ấn Độ.
“Hai chuyến bay này chở tất cả 270 khách trực tiếp từ Ấn Độ đến Phú Quốc, còn số khách còn lại đi trên các chuyến bay khác từ Thái Lan từ những ngày trước đó”, ông Đông thông tin.
Sau khi đáp xuống sân bay quốc tế Phú Quốc, số khách này đã nhanh chóng di chuyển về khách sạn JW Marriott ở phía nam đảo Phú Quốc để chuẩn bị tham dự lễ cưới của chú rễ Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal.
Người của khách sạn luyện tập nghi thức lễ cưới
Như Thanh Niên đã thông tin, vào các ngày từ 7 đến 10.3, tại khách sạn Marriott (Phú Quốc) sẽ diễn ra lễ cưới của chú rễ Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal với quy mô 500-700 khách, khách mời là những người nổi tiếng, tầng lớp có thu nhập cao ở Ấn Độ.
Sân khấu ngoài trời phục vụ lễ cưới
Để phục vụ tốt cho sự kiện trên, lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo các Sở ngành, Cục Hải quan, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, UBND H.Phú Quốc, Công an tỉnh,...  tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất và hỗ trợ tích cực cho tiệc cưới nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.