31 triệu người Việt Nam được hướng dẫn rửa tay với xà phòng

17/10/2019 15:15 GMT+7

Vừa qua, Bộ Y tế, UBND TP Hà Nội và Quỹ Unilever Việt Nam phối hợp tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng 2019 với chủ đề “Rửa tay với xà phòng - Cùng hành động vì sức khỏe Việt Nam”.

Chủ đề năm nay kêu gọi tất cả các cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, các tổ chức, mọi người cùng hành động hướng tới mục tiêu xóa bỏ sự bất bình đẳng, đảm bảo tất cả mọi người đều được tiếp cận đầy đủ về cơ sở vật chất và kiến thức về rửa tay với xà phòng. Tại đây, 2.500 học sinh, sinh viên cũng đã thực hiện vũ điệu rửa tay với xà phòng lớn nhất từ trước đến nay.
Đại diện Quỹ Unilever Việt Nam, ông Đỗ Thái Vương, Phó chủ tịch Phát triển Bền vững và Truyền thông cho biết: “Tính đến năm 2019, đã có 31 triệu người Việt Nam được tiếp cận và hướng dẫn về thói quen rửa tay với xà phòng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa nhằm góp phần thực hiện mục tiêu tăng tỷ lệ người dân rửa tay với xà phòng lên 50% vào năm 2025 và 70% vào năm 2030, nằm trong chương trình Sức khỏe Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.