Thứ Năm, 30/1/2025
Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Unilever Việt Nam
Nước rửa chén công nghệ xanh: 3 lợi ích không thể bỏ lỡ
Các sản phẩm chăm sóc nhà cửa có nguồn gốc thiên nhiên đang trở thành xu hướng vì đáp ứng yêu cầu cao của người tiêu dùng về độ an toàn sức khỏe khi sử dụng. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng còn một vài lo lắng về hiệu quả làm sạch của những sản phẩm này.
Unilever khẳng định là nơi làm việc lý tưởng nhất cho thế hệ trẻ tài năng
Doanh nghiệp chung sức cùng người dân khôi phục cuộc sống sau thiên tai
'Siêu nhân bảo vệ nụ cười' P/S xuất hiện tại 35 Siêu thị Co.opmart trên cả nước
Hàng nghìn người được khám, chữa bệnh từ chương trình ‘Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn’
Nhãn hàng Dove (Unilever) giúp học sinh THCS nâng cao nhận thức về giá trị bản thân
Xây dựng mô hình ‘Trường học Xanh - Sạch - Khỏe’ cho học sinh tiểu học
Kinh tế xanh
Unilever Việt Nam: Hành trình Hồi Sinh Rác Thải Nhựa thúc đẩy Kinh Tế Tuần Hoàn Nhựa
63% bao bì có khả năng tái chế hoặc dễ phân hủy, 52% lượng nhựa nguyên sinh được cắt giảm trong sản xuất bao bì… Đây là những con số “biết nói” cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Unilever...
Kinh tế
Unilever cam kết đẩy mạnh tái chế trong kinh tế tuần hoàn
Là doanh nghiệp định hướng phát triển bền vững, Unilever VN luôn nỗ lực đi vào hành động cụ thể, mang một thông điệp xuyên suốt 28 năm hoạt động tại Việt Nam: kinh doanh có trách...
Bạn cần biết
Sunlight đồng tổ chức mô hình đào tạo cho Phụ nữ Việt làm kinh tế
Trong năm 2023, với quy mô mở rộng hơn Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (HLHPNVN) sẽ cùng Unilever Việt Nam, nhãn hàng Sunlight đồng xây dựng và thực hiện mô hình kết hợp giữa...
Kinh tế xanh
Hành trình xanh của Unilever Việt Nam hướng tới mục tiêu 1 triệu cây vào năm 2025
Unilever Việt Nam hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ nâng cao quyền năng phụ nữ
Kinh tế xanh
Unilever định hình ba trọng tâm phát triển bền vững qua công nghệ - đổi mới
Doanh nghiệp đang nỗ lực dẫn đầu công nghệ để bắt kịp xu hướng tiêu dùng, gia tăng năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tầm nhìn phát triển bền vững với các chương trình nâng cao cuộc sống và...
Sống - Yêu - Ăn - Chơi
Thúc đẩy ‘vẻ đẹp tích cực’ của phụ nữ bằng công nghệ, chiến dịch truyền cảm hứng
Unilever thắng giải WEPs nhờ quan hệ đối tác để chuyển đổi số cho phụ nữ
Kinh tế xanh
Tầm nhìn phi phát thải thông qua quản lý nhựa và giảm khí nhà kính
Đây cũng là mục tiêu hàng đầu được doanh nghiệp hàng tiêu dùng như Unilever thúc đẩy tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hướng đến con người và xã hội cũng là những cam kết quan trọng...
Đời sống
Câu chuyện ‘cái tết giàu’ của Lifebuoy
Vừa qua, nhãn hàng Lifebuoy đã quay trở lại cùng chiến dịch tết nổi bật với chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm truyền đi thông điệp “Giàu của Mẹ là sức khỏe của Con”. Khởi động bằng video âm nhạc...
Đời sống
Thêm 150.000 cây xanh được trồng ‘Vì màn chắn xanh Việt Nam’
Ngày 3.12.2022 tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế và Công...
Chọn trường
Lên tiếng vì 97% học sinh đang ‘chịu đựng’ nhà vệ sinh học đường
Hưởng ứng Ngày nhà vệ sinh thế giới 19.11, Unilever Việt Nam - nhãn hàng Vim triển khai chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng chung tay giải quyết tình...
Giáo dục
Giải pháp nào cho vấn đề an toàn vệ sinh học đường?
Để cải thiện vấn đề vệ sinh học đường - nỗi “ám ảnh” qua bao thế hệ học trò - Unilever Việt Nam kết hợp cùng VTV đã thực hiện buổi tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học”.
Doanh nghiệp
5 hướng tiếp cận giúp đạt chuỗi giá trị phi phát thải của doanh nghiệp FDI
Khủng hoảng khí hậu là một vấn đề cần hành động khẩn cấp từ các Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu. Đó là lý do vào năm 2021, Tập đoàn Unilever đã công bố Kế hoạch...
Doanh nghiệp
Unilever thắng giải WEPs nhờ quan hệ đối tác để chuyển đổi số cho phụ nữ
Unilever Việt Nam vừa được vinh danh ở vị trí cao nhất tại hạng mục “Bình đẳng giới tại cộng đồng và quan hệ đối tác” của giải thưởng về các nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ - WEPs...
Cộng đồng
Unilever Việt Nam hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ nâng cao quyền năng phụ nữ
Tiếp nối hợp tác thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới suốt 16 năm, Unilever Việt Nam tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong 5 năm...
Thời sự
Xem nhanh 20h ngày 27.10: Triều cường lại làm khổ người Cần Thơ | Bác đơn kiện của bà Nguyễn Phương Hằng
Xem nhanh 20h ngày 26.10: 300 tuyến xe 'mất tích' ở siêu bến xe | VTV đã sở hữu bản quyền World Cup
Sức khỏe
Yêu cầu Unilever Việt Nam báo cáo về dầu gội có chất gây ung thư
Thu hồi mỹ phẩm không đạt chất lượng
Cộng đồng
Vinh danh và hỗ trợ lao động nữ phi chính thức về thu gom rác thải
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 sắp đến, Unilever Việt Nam có cơ hội nhìn lại chặng đường “Hồi sinh rác thải nhựa” mà doanh nghiệp đã triển khai từ năm 2021 với mục tiêu kép: thúc đẩy...
Doanh nghiệp
Pharmacity chào đón tân tổng giám đốc
Năm 2022 thực sự là một năm quan trọng đối với Việt Nam khi nước ta đã tăng tốc phục hồi trở lại sau đại dịch Covid-19. Đây cũng chính là thời điểm quan trọng đối với Pharmacity khi chuỗi nhà...
Đời sống
Unilever trồng 1 triệu cây, truyền cảm hứng góp phần chống biến đổi khí hậu
Trồng cây gây rừng và truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm góp phần giảm các tác động của biến đổi khí hậu là trụ cột quan trọng trong chương trình phát triển bền...
Cộng đồng
Thế hệ trẻ chung tay trồng cây xây mái ấm cho muôn loài
OMO phối hợp cùng TOMA TO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC), tổ chức cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022” nhằm khuyến khích các nhà kiến tạo nhí đóng góp...
Xem thêm
Top