71 năm chung sống, vợ chết sau chồng đúng 4 phút

04/04/2017 21:43 GMT+7

Câu chuyện cụ bà Vera, 91 tuổi bước sang thế giới bên kia chỉ 4 phút sau khi chồng là cụ ông Wilf Russell, 93 tuổi, người đã chung sống với bà 71 năm, qua đời khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Theo The Sun, cụ ông Wilf Russell, người Mỹ từng là quân nhân phục vụ trong quân đội mới đây đã qua đời tại nhà riêng ở khu vực Leicester, bang Massachusetts sau một thời gian bị chẩn đoán mắc chứng giảm trí nhớ.
Trong khi đó, vợ ông là cụ bà Vera đang được chăm sóc tại bệnh viện cách nhà 3 dặm.
Điều đáng nói là ngay sau khi ông Wilf qua đời, sức khỏe cụ bà Vera bỗng xấu đi. Ngay sau đó khoảng 4 phút, cụ bà Vera cũng nhắm mắt xuôi tay trước sự chứng kiến của một số con cháu.
Nói về sự ra đi khá trùng hợp của hai ông bà, người cháu gái Stephanie Welch nói trên báo Mercury Leicester: “Tôi nghĩ bà tôi đợi ông để đi theo ông. Bà đã rất đau lòng. Khi tôi đến thăm bà ở Bệnh viện Hoàng gia Leicester, bà đã hỏi tôi về ông. Điều cuối cùng mà bà nói với tôi là “Ông bà là một cặp trời sinh, đúng không nào?””.
Cũng theo The Sun, ông Wilf gặp bà Vera cách đây 75 năm và cùng đính hôn trước khi ông Wilf nhập ngũ. 4 năm sau, khi ông Wilf xuất ngũ, cả hai tiến đến hôn nhân. Đến thời điểm hiện tại, sau 71 năm chung sống, họ đã có 3 người con, 5 người cháu, 7 người chắt và 2 người chiu.
Cháu gái của ông bà cũng tiết lộ hai ông bà không bao giờ rời xa nhau dù chỉ một đêm cho tới ngày phải chuyển viện để điều trị. Gia đình đang lên kế hoạch để tổ chức đám tang chung cho ông bà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.